RANGE ROVER SV 2023 เปิดจำหน่ายในไทย ราคาเริ่ม 16,999,000 บาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 ก.ย 2566
แชร์ 0

เรนจ์ โรเวอร์ เอสวี 2023 เปิดตัวในไทย นำเข้าและจำหน่ายโดย บริษัท อินช์เคป ตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย Range Rover SV 2023 มีราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท

RANGE ROVER SV 2023

ราคาจำหน่าย เรนจ์ โรเวอร์ เอสวี 2023 (RANGE ROVER SV)

  • RANGE ROVER SV ราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท

รุ่น SV หมายถึง บริการ SV Bespoke Service ที่มาพร้อมกับวัสดุพิเศษเฉพาะ ธีมการออกแบบที่คัดสรรมาอย่างดี โดยผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคนิค Special Vehicle Operations ให้ผู้ซื้อเลือกปรับแต่งเฉพาะชิ้นในแบบฉบับของตนเอง ที่ชูความชำนาญในงานฝีมือ และวัสดุคุณภาพระดับสูง ทำให้ราคาจำหน่ายปรับเปลี่ยนไปตามออปชันที่เลือก

RANGE ROVER SV 2023

เรนจ์ โรเวอร์ เอสวี 2023 (RANGE ROVER SV)

Land Rover ผลิตรถยนต์ตระกูล RANGE ROVER เจเนอเรชันที่ 5 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 และล่าสุดรุ่นพิเศษของตระกูลกับรุ่น RANGE ROVER SV ห้องโดยสารของรุ่น SV จะมากับออปชั่นฐานล้อยาวแบบ 4 ที่นั่ง สามารถกำหนดธีมการออกแบบได้ทั้งภายนอกและภายในที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้แก่ SV Serenity และ SV Intrepid ตกแต่งด้วยสีและวัสดุที่งดงามในทิศทางที่แตกต่างกัน ในลักษณะของสีทูโทนที่ตัดกันระหว่างด้านหน้าและด้านหลังด้วยวัสดุพิเศษ ได้แก่ โลหะชุบมันเงา เซรามิกเนื้อเรียบ งานประดับกระเบื้องโมเสคอันประณีต และหนังอะนิลีนเนื้อนุ่ม

อ่านเพิ่มเติม - RANGE ROVER SPORT 2023 รุ่นแรกขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด จำหน่ายไทย 8,599,000 บาท

Range Rover SV สามารถเลือกสีมาตรฐานของ Range Rover หรือสีเพิ่มเติมได้ 14 สีใน SV Bespoke Premium Palette ซึ่งรวมถึงสีเคลือบเงาและสีซาติน

ภายในมีเฉดสีวัสดุให้เลือกถึง 391 เฉดสี ส่วนชุดสี SV Bespoke นั้นจะประกอบด้วยสีซาตินและเคลือบเงามากกว่า 230 สี ตลอดจนบริการ Match to Sample ที่ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสวยงาม

RANGE ROVER SV 2023

กุญแจ Range Rover SV ใช้เซรามิกในการผลิตตราสัญลักษณ์ SV สีดำที่อยู่ด้านท้ายที่แสดงออกถึงความบริสุทธิ์และความแข็งแกร่ง เทคนิคในการผลิตแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตหน้าปัดนาฬิกาหรู

ห้องโดยสารโดดเด่นด้วย SV Signature Suite แบบ 4 ที่นั่ง เบาะคู่หน้าไฟฟ้าสามารถปรับได้ 24 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันการนวด

โต๊ะ Club Table ก็ปรับใช้ด้วยระบบไฟฟ้าได้อย่างลงตัว โดยจะยกสูงขึ้นจากคอนโซลกลางที่มีความยาวแบบเต็มพื้นที่ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ซ่อนเอาและมีฟังก์ชั่นเรียกใช้งาน

ที่วางแก้วก็สามารถเลื่อนขึ้นจากใต้แผ่นฝาปิดได้อย่างไหลลื่นในทุกครั้งที่ต้องการใช้งาน ประตูตู้เย็นแบบเปิดด้วยไฟฟ้าควบคุมโดยใช้ตัวควบคุมบนหน้าจอสัมผัสที่เบาะหลังขนาด 8 นิ้ว ใหญ่พอที่จะใส่ขวดแชมเปญได้และสามารถทำความเย็นได้เร็ว

คอนโซลกลางมีพื้นที่ซ่อนไว้สำหรับเก็บของมีค่าได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่การชาร์จอุปกรณ์ไร้สาย การเชื่อมต่อ USB ช่องจ่ายไฟ 12V และปลั๊กไฟแบบที่ใช้ภายในบ้านนั้น อยู่ใต้ที่วางแขนตรงกลางด้านหลัง

ความบันเทิงขั้นสูงสำหรับที่นั่งด้านหลัง ด้วยหน้าจอขนาด 13.1 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดา Range Rover ทุกรุ่น หูฟังประสิทธิภาพสูงพร้อมความคมชัดที่เพิ่มขึ้นพิเศษเฉพาะรุ่น SV เท่านั้น

RANGE ROVER SV 2023

Range Rover SV มากับขุมพลัง Ingenium ขนาด 3.0 ลิตร Turbocharged Petrol PHEV กำลัง 460 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตัน-เมตร  มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติขับเคลื่อน 4 ล้อ (iAWD) ควบคุมโดยระบบ Intelligent Driveline Dynamics (IDD) ซึ่งทำงานด้วยการตรวจสอบระดับการยึดเกาะและการสั่งการของผู้ขับขี่ 100 ครั้งต่อวินาที เพื่อคาดการณ์การกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้ากับเพลาหลัง และกระจายไปทั่วเพลาหลัง เพื่อแรงยึดเกาะที่ดีที่สุดทั้งการขับขี่บนทางราบเรียบและเส้นทางขรุขระ

ระบบขับเคลื่อน Dynamic Response Pro รุ่นล่าสุดรักษาระดับสมดุลของตัวรถให้ขนานไปกับถนนในขณะเข้าโค้ง ระบบ Terrain Response ที่เพิ่มฟังก์ชัน Adaptive Off-Road Cruise Control ที่จะรักษาความเร็วของรถเมื่อเข้าสู่ทางออฟโรด โดยที่คนขับไม่ต้องกังวลในการควบคุมความเร็ว ทำให้สามารถโฟกัสในการขับขี่ และควบคุมพวงมาลัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) เปิดตัว Range Rover SV ราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท ให้แพคเกจ Range Rover Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ