ฟอร์ดจัดประชุมดีลเลอร์ 2024 ชู Ford Ranger และ Ford Everest เครื่องยนต์ดีเซล V6

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 12 มี.ค 2567
แชร์ 0

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดประชุมใหญ่ประจำปีเพื่อแถลงทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่ายฟอร์ด ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ ประกาศกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 ซึ่งฟอร์ดสามารถครองอันดับ 4 ยอดขายรถในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ฟอร์ดจัดประชุมดีลเลอร์ 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดประชุมใหญ่ประจำปีเพื่อแถลงทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ประกาศกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 ซึ่งฟอร์ดครองตำแหน่งยอดขายรวมตลอดทั้งปีสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในแบรนด์ฟอร์ดเพิ่มสูงขึ้น านจัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

อ่านเพิ่มเติม
เปิดตัว Ford Everest ปี 2024 เครื่องดีเซล 3.0 V6 รุ่น Platinum ทำลิมิเต็ด 350 คัน ราคา 2,279,000 บาท
เปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ Ford Ranger Wildtrak ปี 2024 เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร V6 ตั้งราคา 1,519,000 บาท

ปี 2024 ฟอร์ดมุ่งสร้างกระแสต่อเนื่องเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ในตลาดรถกระบะ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ด้วยการทำตลาดรถสองรุ่นใหม่ Ford Ranger Wildtrak เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร V6 และ Ford Everest Platinum เครื่องดีเซล 3.0 V6 โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ล้ำไปอีกขั้น และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2024

ฟอร์ดจัดประชุมดีลเลอร์ 2024

โดยฟอร์ดมั่นใจว่ารถใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะสร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี กิจกรรมการตลาดที่แตกต่าง รวมถึงแคมเปญโปรโมชันที่เร้าใจตลอดทั้งปี

ฟอร์ดยังคงมุ่งเน้นการยกระดับบริการลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดโดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ ‘สะดวก มั่นใจ ประทับใจ’ นำเทคโนโลยีมาเสริมทัพให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตัดสินใจซื้อจนถึงการบริการหลังการขาย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของผู้จำหน่ายเติบโตไปด้วยกัน โดยฟอร์ดและผู้จำหน่ายจะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติและมุ่งให้ความสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของผู้จำหน่ายทุกภาคส่วน

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ