โตโยต้า ร่วมมือพันธมิตร จัดงานแฟร์ ขนทัพดารา พร้อมของรถยนต์และของลดราคาพิเศษสุด ๆ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ก.ย 2563
แชร์ 0

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy โดย โตโยต้า ประเทศไทย จับมือกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ ขนส่วนลดจากทุกแบรนด์ดัง ส่งมอบความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ประเทศไทยเริ่มมีการผ่อนคลายในการใช้ชีวิตประจำวันและกำลังเข้าสู่การฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ โดยบริษัท โตโยต้าฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการรวมพลังเครือข่ายทางธุรกิจให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปให้ได้ โดยเราได้ผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้งาน "มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อรวมพลังกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ ผ่านความสุขที่หลากหลาย" 

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

งานมหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy จะจัดขึ้น 3 ที่

Toyota Driving Experience Park บางนา กม.3 ระหว่างวันที่ 24 - 27 กันยายน 2563 
โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน - 11 ตุลาคม 2563
ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี ระหว่างวันที 8 - 11 ตุลาคม 2563

โดยในงานมหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy โดยโตโยต้า และพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ขนทั้งส่วนลดแคมเปญต่าง ๆ ทัพร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ เข้าร่วมส่งความสุข นำโดย 

  • กองทัพรถยนต์โตโยต้า
  • คอนโด ดิ ออริจิ้น 
  • สายการบิน Air Asia 
  • สินค้าเครือสหพัฒน์
  • เครือ CMG
  • บ้านและสวน
  • เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์
  • ไมเนอร์ กรุ๊ป
  • โรงแรมเครือต่าง ๆ
  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ฮิตาชิ
  • กลุ่ม SMEs ที่ได้รับการส่งเสริมจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
  • ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน
  • ร้านดังจากโอทอปชวนชิม 

นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับความสนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราระดับแถวหน้า รวมถึงกูรู ที่จะมาให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งงาน ที่ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2563 และตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2563

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

จองรถและออกรถโตโยต้าทุกรุ่นในงาน พร้อมรับส่วนลดและรางวัลพิเศษ 

  • รับสิทธิ์ลุ้นห้องชุดคอนโดมิเนียมจากโครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช จำนวน 1 รางวัล 
  • รับสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สายการบิน “Air Asia” เส้นทางในประเทศ จำนวน 1,000 รางวัล 
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถ Toyota Hilux Revo รับสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota Hilux Revo Car Accessory รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล 
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะสมาชิก The1 รับสิทธิ์ลุ้นคะแนน The1 2,000 คะแนน จำนวน 850 รางวัล (เฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิก The1 และได้รับ SMS โปรโมทงาน)

หมายเหตุ : ผู้มีสิทธิ์รับรางวัล: ผู้ที่จองรถยนต์โตโยต้ารุ่นใดก็ได้ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2563 -11 ตุลาคม 2563 ตามสถานที่ที่กำหนดด้านบน และออกรถภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com 

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

สินค้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% พร้อมลุ้นรับรถโตโยต้าเซียนต้าฟรี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลมากมาย

สินค้าราคาพิเศษทั้งของกิน ของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แพคเก็จท่องเที่ยว โรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย จากเครือสหพัฒน์ บ้านและสวน และสินค้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% สิทธิพิเศษ จ่ายครบทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์จับสลากลุ้นรับของรางวัล (เฉพาะภายในงานที่ Toyota Driving Experience Park บางนา และ ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี)

  • ต่อที่ 1 ลุ้นรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน และส่วนลดซื้อรถยนต์ (รับของรางวัลภายในงานฯ)
  • ต่อที่ 2 ลุ้นรับฟรี รถโตโยต้าเซียนต้า 1.5G 1 รางวัล (จับรางวัลวันที่ 20 พ.ย. 63)

หมายเหตุ : ผู้มีสิทธิ์รับรางวัล: ผู้ที่ซื้อสินค้าที่มีใบเสร็จรับเงินจากทางร้านที่เป็นทางการ ในระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2563 และ 8-11 ตุลาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com

ความบันเทิงเต็มพิกัดกับไฮไลท์พิเศษ 4 วัน 4 สไตล์  ฟินความสุขกระจาย

24 ก.ย. 63 - รับฟังข้อคิดดี ๆ ในการวางแผนการเงินภายใต้สถานการณ์โควิด-19 จากจักรพงษ์ เมษพันธุ์ (Money Coach) โค้ชสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง เพื่อนำคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี และชีวิตที่มีความสุข และรับฟังการวิเคราะห์เศรษฐกิจพิชิตการลงทุนกับ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายธุรกิจรายย่อย บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด และ เตรียมพบกับนักแสดงชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ 3 หนุ่ม 3 มุม

25 ก.ย. 63 - รับฟังเทคนิคการแต่งรถซิ่งที่ไม่เหมือนใครจาก รถซิ่งไทยแลนด์ และ ECU SHOP เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆในการตกแต่งรถยนต์ และวงดนตรี และศิลปินที่จะมอบความบันเทิงให้กับทุกคนที่ร่วมงานกับ Big Ass โตโน่ ภาคิน และ UrboyTJ

26 ก.ย. 63 - อัพเดทเทรนด์ใหม่ ๆ กับ เฟื่องลดา นางฟ้าไอทีคนใหม่ของวงการ และ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวที่จะมาเปิดเคล็ดลับการดูแลตัวเองในยุคปัจจุบัน และ นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร กับ The Toys และ 4 หนุ่ม วง MEAN 

27 ก.ย. 63 - ร่วมพูดคุยกับครอบครัวชื่อดังกับ LITTLE MONSTER และ GUY HARU FAMILY เพื่อรับฟังประสบการณ์ รวมถึงเทคนิคในการเลี้ยงลูกและสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความสุข และ พบกับศิลปินชื่อดังจาก The Golden Song เวทีเพลงเพราะ และ HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND รายการเกมโชว์สุดฮา ที่รวบรวมทุกคนดัง มาแข่งขันกันในทุกเรื่องราวของวงการบันเทิง พร้อมนักร้อง และนักแต่งเพลง อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม และร่วมพูดคุยกับ ตูน อาทิวราห์

นอกจากนี้ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ในการร่วมชมภาพยนตร์สุดเอกซ์คลูซีฟจาก Major Group ภายในรถส่วนตัวแบบ Drive-In Cinema ผ่านจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบ สเตอริโอผ่านลำโพงบลูทูธ ภายในงานที่ Toyota Driving Experience Park บางนา โดยสามารถดูตารางเวลาของกิจกรรมต่าง ๆ และเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับงานนี้ เรามีความตั้งใจในการที่จะผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและภาคเอกชนภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้บริโภค ตลอดจนผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมกันนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า เพิ่มความอุ่นใจและความรวดเร็วของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมภายในงาน”

หารถที่ถูกใจ ตัวเลือกกว่าหมื่นคันที่ ตลาดรถ ของเรา 

ningkung
แท็ก Toyota