ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป เปิดตัวศูนย์พัฒนารถยนต์ Smart Urban Mobility ใน สิงคโปร์

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 15 พ.ย 2566
แชร์ 3

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวศูนย์ Smart Urban Mobility เป็นแห่งแรกในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2023 ศูนย์นวัตกรรมของฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป หรือ Hyundai Motor Group Innovation Center in Singapore : HMGICS พร้อมแสดงศักยภาพในการผลิตแพลตฟอร์ม ซึ่งมีความยืดหยุ่นและพัฒนาขึ้นโดยมีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

Hyundai Motor Group

Hyundai Motor Group Innovation Center in Singapore : HMGICS จะเป็นศูนย์ทดสอบเทคโนโลยีอัจฉริยะของการผลิตยานยนต์ โดยมีมนุษย์เป็นศูนย์กลางซึ่งเป็นวิวัฒนาการของการผลิตขั้นสูงรูปแบบใหม่ ที่ต่อยอดมาจากสายพานการผลิตแบบเดิม

อ่านเพิ่มเติม - ฮุนได มอเตอร์ ร่วมโปรโมทปูซาน เป็นสถานที่จัดงาน World Expo 2030

ไม่เพียงแต่มุ่งพัฒนาในด้านของการผลิต ความยั่งยืน และประสบการณ์ลูกค้าเท่านั้น แต่ศูนย์ HMGICS ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับสิงคโปร์ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเป็นผู้นำด้านยานยนต์แห่งอนาคต จากการให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและความเปลี่ยนแปลง โดยศูนย์ HMGICS จะผนวกเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศเมืองสมาร์ทของสิงคโปร์ พร้อมเพิ่มความแกร่งให้กับทั้ง ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป และ สิงคโปร์ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืนกว่าสำหรับทุกคน

ศูนย์ HMGICS ซึ่งเป็นศูนย์ Smart Urban Mobility แห่งแรกของฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป จะมีพิธีเปิดในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2023 และจะเปิดให้สาธาณชนเยี่ยมชมในอนาคตอันใกล้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Hyundai