TADA เปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์มอเตอร์ไซค์รับ-ส่ง บริการใหม่ของแพลตฟอร์ม

ประสบการณ์ใช้รถ | 9 พ.ค 2567
แชร์ 0

9 พฤษภาคม 2024 TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถจากสิงคโปร์ กำลังขยายการให้บริการในประเทศไทย เพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์เดือนมิถุนายน TADA Bike ชูจุดเด่นไม่มีค่าคอมมิชชั่น

TADA

สองเดือนหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยพื้นที่ให้บริการได้ขยาย ครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้ TADA สามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น

TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร

TADA ลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่นไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่า TADA จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้

TADA

รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน

ขณะนี้ TADA เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวกและไม่ยุ่งยาก ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ชาวไทยที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป TADA Driver App เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียนและเตรียมเอกสารต่อไปนี้

  • รูปภาพหน้าตรง มองกล้อง 
  • บัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ 
  • รูปถ่ายรถจักรยานยนต์ เล่มทะเบียน และ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์

คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า 

“ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ เรายังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น” 

“ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับภารกิจของเราในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมอย่างแท้จริงสำหรับทุกคน ด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Grab และ Taxi