โตโยต้า ร่วมสนับสนุนพัฒนาอาชีวศึกษา เป้าหมายได้บุคลากรขั้นสูงรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์

ประสบการณ์ใช้รถ | 9 เม.ย 2567
แชร์ 0

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2024 โตโยต้า ได้ลงนามความร่วมมือสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี เตรียมนำ TOYOTA Education And Management system-Global Program หรือ TEAM-GP ที่ใช้บริหารจัดการเนื้อหาการฝึกอบรมและทักษะ เข้าส่งเสริมเพิ่มความสามารถบุคลากร

โตโยต้า ร่วมสนับสนุนพัฒนาอาชีวศึกษา

โตโยต้า ร่วมสนับสนุนพัฒนาอาชีวศึกษา

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ทำการลงนามความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยมีผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษา ระบบทวิภาคี (Dual Vocational Training - DVT) พร้อมให้การสนับสนุน ส่งเสริมด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะความรู้ ให้แก่นักเรียน นักศึกษา

ด้วยการฝึกปฏิบัติจากหน้างานจริงที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าโดยมีการบริหารจัดการเนื้อหาการฝึกอบรมและทักษะที่จำเป็นผ่านระบบการฝึกอบรมช่างเทคนิค ของโตโยต้าที่เรียกว่า TOYOTA Education And Management system-Global Program หรือ TEAM-GP ในการผลิตบุคลากรที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อให้สอดคล้องและตอบรับกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมยานยนต์

อ่านเพิ่มเติม - วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ลงนามร่วมมือสยามโตโยต้าอุตสาหกรรม รองรับจากนักศึกษาสู่การเป็นอาชีพ

โตโยต้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษา พัฒนาเศรษฐกิจ เสริมสร้างความสุขของคนไทย และความยั่งยืนของสังคมไทย มีวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็น “ผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่”

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เข้าร่วมพิธีลงนามความร่วมมือสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี โดย มี พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานพิธีลงนามความร่วมมือสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษา เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ณ อาคารราชวัลลภ ชั้น 1 กระทรวงศึกษาธิการ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota