ตลาดรถยนต์ในประเทศ

ประกาศปิดถนนกำหนดช่วงงานพระราชพิธี 18 เส้นทาง

10 ต.ค 2560
ประกาศปิดถนนกำหนด 2 ช่วง ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ช่วงแรกวันซ้อมใหญ่วันที่ 7, 15, 21 ตุลาคม 2560 ปิดถนน 13 เส้นทาง และช่วงที่สอง ช่วงวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560 ปิดทั้งหมด 18 เส้นทาง

“นึกว่าจะรักษ์โลก” ความจริงใจจากภาครัฐฯ ในการลดภาษีรถ Hybrid และ EV

9 ต.ค 2560
อังกฤษประกาศห้ามขายรถใหม่ทุกคันทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ภายในปี 2040 เพื่อเดินแผนป้องกันมลภาวะของประเทศอย่างจริงจัง แต่ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้ายังเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวหนึ่งของยอดขายรถโดยรวมทั้งในอังกฤษและทั่วโลก

Toyota Hilux สวมชุดแต่งสุดเท่จาก Carlex Design !

9 ต.ค 2560
บริษัท Carlex Design เปิดตัว Toyota Hilux รถรุ่นแรกที่ตกแต่งภายใต้แบรนด์ใหม่

“GM” ย้ำ!! ไทย คือ ศูนย์กลางการผลิตในอาเซียน เน้น Colorado และ Trailblazer ทำตลาดและส่งออก

9 ต.ค 2560
GM หรือ เจนเนอรัล มอเตอร์ส หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของอเมริกา ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ รวมถึงอาเซียนที่มีไทยเป็นฐานการผลิตสำคัญ และมีกลยุทธ์ของการบริหารงานระดับภูมิภาคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานให้ดีขึ้น

ราคา Honda Jazz เดือนตุลาคม 2017

9 ต.ค 2560
“HONDA JAZZ 2017” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกลางปีที่ผ่านมา รุ่นนี้เป็นเจนเนเรชั่นที่ 3 ได้มีการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อตอกย้ำความนิยม Hatchback 5 ประตู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งขับทั้งขน ปรับพื้นที่ภายในรถได้หลายรูปแบบ เหมาะกันคนรุ่นใหม่กิจกรรมเยอะๆ เติมช...

ราคา Toyota Yaris เดือนตุลาคม ปี 2017

9 ต.ค 2560
ราคา Toyota Yaris ทั้งหมด 4 รุ่น โครงสร้างรถ GOA ถูกออกแบบมารับแรงระแทกอย่างมีประสิทธิภาพ มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ 1.สีเขียว Citrus Mica Metallic 2.สีส้ม Orange Metallic 3.สีแดง Red Mica Metallic 4.สีขาว Super White ll 5.สีเงิน Silver Meta...

CHANG INTERNATIONAL CERCUIT สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลก

9 ต.ค 2560
บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือเรียกย่อๆ ว่า B R I C หลังจากได้สปอนเซอร์ได้ปลี่ยนชื่อเป็น ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือ “CIC” ชื่อตามบริษัทเบียร์ช้าง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของสนามในปัจจุบัน ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 2,000 ล้านบาท ใช้...

10 ประเทศต่อไปนี้เป็นประเทศที่ซื้อรถยนต์แพงที่สุดในโลก มาดูกันไทยอันดับเท่าไร

6 ต.ค 2560
จะเห็นว่าประเทศไทยเรานั้นราคารถยนต์แพงมากทีเดียวเมื่อเทียบกับรายได้ของคนในประเทศ แต่รู้ไหมว่าไม่ใช่แค่ประเทศเราหรอกที่ราคารถยนต์แพง ยังมีรถยนต์ประเทศอื่นๆ ที่ซื้อได้แพงกว่าเราอีกตั้ง 4 ประเทศ เพราะบ้านเราติดเป็นประเทศที่แพงระดับท็อป 5 ของโลกเลยทีเดีย...

Audi Thailand เปิดตัว Audi TTS Coupé เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ!

6 ต.ค 2560
Audi Thailand นำเข้ารถยนต์สปอร์ตคอมแพค รุ่นล่าสุด Audi TTS Coupé เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มอารมณ์สปอร์ต และกำลังมองหารถสปอร์ตทรงพลัง สมรรถนะสูง ขับขี่สนุก

มาชม! การทดสอบขับ Pre-Test All New Mazda CX-5 รุ่นจำหน่ายในไทย ที่ปีนัง, มาเลเซีย

6 ต.ค 2560
สำหรับการกลับมาของ Mazda CX-5 เจน2 ในครั้งนี้ ต้องขอบอกได้เลยว่าสวยทั้งรูปลักษณ์และแกร่งทั้งสมรรถนะการขับขี่เเละระบบความปลอดภัย แน่นอนว่าการมาเยือนในครั้งนี้ของสื่อมวลชนไม่ได้แค่มาชมความสวย หรูหราของตัวรถอย่างเดียว งานนี้ Mazda จัดกิจกรรม ทดสอบการขั...