ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ISUZU NQR 175 และ HINO 500 DOMINATOR(175) คันไหนน่าใช้กว่ากัน !!

25 ก.พ 2562
นอกจากรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันที่เป็นรถเก๋ง หรือ รถกระบะนั้นเป็นที่นิมยมไม่น้อย แต่ถ้าหากมองไปยังการทำธุรกิจหรือการขนส่ง รถบรรทุก 6 ล้อนั้นก็ได้ความนิยมไม่แพ้กัน โดยในครั้งนี้ Chobrod.com ของเรานั้นจะขอนำท่านมาพูดคุยกันถึงรถบรรทุก 6 ล้อกันบ้างนะครั...

จ่าย 5 แสนเหลือเงินทอนเท่าไหร่? 5 อันดับรถน่าซื้อในราคางามๆ

22 ก.พ 2562
ใช่คุณหรือเปล่าที่ตอนนี้มีเป้าหมายอยากจะซื้อรถส่วนตัวสักคัน อาจจะเป็นรถคนแรก หรืออยากจะคันใหม่ ด้วยในวงงบประมาณที่ไม่เกิน 5 แสน

Toyota Celica มือสอง ถามใจตัวเอง “ใช้” เพื่ออะไร???

22 ก.พ 2562
Chobrod ขอพาไปหาคำตอบกันหน่อยว่า หากอยากได้เจ้า Toyota Celica มือสองสักคันไว้ครอบครอง ราคามันเท่าไหร่ และมันเหมาะสมกันแค่ไหน แต่คำถามที่อยากจะบอก คือรถแรง ดี ระดับตำนาน แต่เก่าหน่อย คุณยังพอรับได้หรือไม่

งบ 5 แสน เล่นกระบะ 4 ประตูยกสูงรุ่นไหนดี

21 ก.พ 2562
ในยุคนี้รถกระบะมือสองนั้นเป็นที่ต้องการจากตลาดเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ไม่แพง และ คุ้มค่าต่อการใช้งาน จึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่หันมามองรถกระบะมาติดบ้านไว้ใช้นั่นเองนอกจากนี้เทคโนโลยีของรถกระบะก็ไม่แพ้กับรถเก๋งเลยด้วยทำให้รถกระบะนั้นเป็น รถคันโปรดของใครหลา...

3 ข้อขอแนะนำกับ “รถบ้าน” ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อมาครอบครอง

21 ก.พ 2562
หลายคนคงเคยเห็นปิดประกาศ “ขาย” แปะอยู่บนรถที่อยู่ตามถนน หรือบ้างก็ว่า เจ้าของขายเอง เป็นต้น แต่สงสัยหรือไม่ว่ารถพวกนี้ที่ถูกเรียกว่า “รถบ้าน” มันคืออะไร และหากจะซื้อล่ะ มีทริคอะไรพอจะแนะนำได้บ้าง Chobrod เอาคำตอบมาให้แล้ว

HONDA CIVIC FD มือสอง น่าซื้อไหม? แต่งซิ่งดีหรือเปล่า ?

21 ก.พ 2562
ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ที่ครองใจคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้นกับ HONDA CIVIC แล้วถ้าเป็นรถมือ 2 รุ่นเก่าแล้วแหละ ? ควรจะซื้อใช้ไหมครับ ในวันนี้เราจะของหยิบยกรถอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นที่นิยมอย่าง HONDA CIVIC FD มาฝากเพื่อน ๆที่กำลังมองหารถยนต์มือสอ...

ตลาดรถมือสองออนไลน์ ในยุคที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปเต็นท์รถอีกต่อไป!??

21 ก.พ 2562
หากจะพูดถึงรถมือสอง เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงเต้นท์รถขึ้นมาก่อนเลยเป็นสิ่งแรก เพราะเป็นอะไรเคียงคู่เติบโตมากับตลาดรถยนต์มาตั้งมานานแล้ว

ฤกษ์งามยามดีออกรถในเดือนมีนาคม 2562

20 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยน มีฤกษงามยามดีกับการออกรถในเดือนมีนาคมมาฝากเพื่อนๆ กัน ค่ะ เผื่อว่าเพื่อนๆ คนไหนอยากออกรถในเดือนมีนาคมนี้ก็สามารถอิงเลข เวลา และวันที่ในขณะออกรถได้นะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

รวมปัญหาจุกจิกแนะนำการแก้ไข ใน VOLVO V40 รถแฮตช์แบ็คขนาดเล็กสุดหรู

20 ก.พ 2562
VOLVO V40 เป็นรถแฮตช์แบ็คขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับชีวิตในเมืองด้วยการควบคุมรถที่คล่องตัว ความอเนกประสงค์ของภายในรถและเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดเพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น V40เป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่คุณเริ่มออกเดินทางอาจจะเรียกว่าเป็นรถยุโรปที่มีรา...

Toyota Corolla Altis มือสอง น่าโดนหรือถอยดี?

19 ก.พ 2562
Chobrod พาไปส่อง Toyota Corolla Altis มือสองกันหน่อยดีกว่าว่ามันยังดีพอจะให้เลือกซื้อเลือกหามาครอบครองหรือไม่ และพาไปแวะดูราคามือหนึ่งด้วย หากกลัวปัญหาจุกจิกจากรถมือสอง ต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ดีไปสู่ขอ