ประสบการณ์ใช้รถ

10 เรื่อง Honda HR-V ที่ทำให้เป็นเจ้าตลาดครอสโอเวอร์

1 ส.ค 2561
เมื่อพูดถึงรถครอสโอเวอณ์เชื่อแน่ว่าหลายคนคงนึกถึง Honda HR-V รถรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวให้สัมผัสของจริงเมื่อไม่นานนี้เอง ซึ่งรถรุ่นนี้กำลังเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้นทั้งภายนอกภายใน

ทำความรู้จักกับ “เข็มขัดนิรภัย” กันเถอะ !

31 ก.ค 2561
ในเมื่อเรารู้จักกับถุงลมนิรภัยกันแล้ว เราก็มาทำความรู้จักกับเข็มขัดนิรภัยกันบ้างดีกว่าเนอะว่ามีอะไรบ้าง มีกี่ประเภท โดย เราจะมาศึกษากันจากนายช่างใหญ่ นั่นก็คือ คุณประพร ศรีเมือง นั่นเองค่ะ

ฟังจากปากช่าง ... การจอดรถนานๆ ส่งผลเสียต่อยางหรือไม่?

31 ก.ค 2561
รถยนต์ของเราเป็นยานพาหนะที่สามารถพาเราไปในทุกๆ ที่ที่เราอยากไป แต่ก็มีคนบางประเภทที่ซื้อรถยนต์มาไว้ แล้วจอดทิ้งเฉยๆ ซะอย่างนั้น ถ้าคิดในแง่ดีเขาอาจจะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถก็เป็นได้ เอาเป็นว่าเรามาสอบถามจากนายช่างใหญ่กันเลยดีกว่าว่า การที่เราจ...

8 เทคโนโลยี ยนตรกรรมแห่งโลกอนาคตที่ทุกคนเฝ้ารอคอย

30 ก.ค 2561
เมื่อโลกของยานยนต์มีการวิวัฒนาการไปอย่างไม่หยุดยั้ง และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างน่าประหลาดใจและตื่นตาตื่นใจในทุกๆ วัน ทำให้เรารู้สึกว่าการใช้ชีวิตตามนิยายวิทยาศาสตร์นั้น ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้ว

ตกตะลึงกับค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถหรูระดับสูงสุดของโลก

30 ก.ค 2561
เรื่องรถยนต์สำหรับบางคนอาจจะไม่ใช่เลยสำหรับตัวเขา แต่ก็มีคนไม่น้อยบนโลกนี้ที่ชอบรถและใช้รถยนต์สมรรถนะสูงหรือที่เรียกกันติดปากว่า Super Car เป็นสัญลักษณ์บ่งชี้ความสำเร็จของชีวิต

อู่ซ่อมฮอนด้า ทั้งรถบ้านรถแข่งอยากจบต้องที่นี่ “HP Plus Garage”

28 ก.ค 2561
Honda เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบนท้องถนนเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นรถบ้านเดิมๆ ขับใช้งาน หรือจะสายซิ่งก็เป็นที่รู้กันว่า ถ้าใครที่รักในความแรง ชื่นชอบในการตกแต่ง ต้องไม่พลาดที่จะเลือกรถจากค่ายนี้ และอู่นี้คือหนึ่งอู่ซ่อมฮอนด้าที่สาย V...

มาจะกล่าวบทไปกับ “Hyundai I30” ที่มีแนวโน้มว่าจะได้เปิดตัวเร็วๆนี้

27 ก.ค 2561
พูดถึง Hyundai i30 N แล้วล่ะก็ตอนนี้เขามีข่าวแว่วๆ มาว่าจะออกมาภายในปี 2019 นี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

เบื้อหลังสี Machine Gray สีเทาใหม่ของ New Mazda3 ที่มากกว่าแค่สวยงาม

27 ก.ค 2561
New Mazda3 ได้ทำการออกคอลเลคชั่นสีพรีเมี่ยมใหม่ Machine Gray ที่เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวรถดูมีความหรูหราโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นสาวกสีเทา ย่อมยอมควักเงินจ่ายเพื่อให้ได้มันมาครอบครองอย่างแน่ แต่เบื้องหลังความสวยนั้น...

ฟังจากปากช่าง ... ซ่อมสีรถด้วยตัวเองง่ายๆ ใครก็ทำได้

27 ก.ค 2561
ใช้รถมาสักพักเราก็มักจะเจอกับปัญหารอยขีดข่วนหรือรอยชนต่างๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ แน่นอนว่าเป็นใครก็ต้องหงุดหงิดกันทั้งนั้น วันนี้ทาง Chobrod.com ของเราก็ได้ไปสัมภาษณ์เรื่องนี้จากนายช่างใหญ่กันมาเป็นที่เรียบร้อย กับ การซ่อมสีรถด้วยตัวเองนั้นง่ายนิดเดียว จะ...

บุคคลแห่งปีที่โลกต้องจดจำ “ลุงสุรทิน ฮีโร่ถ้ำหลวง”

27 ก.ค 2561
เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญของชาวไทยเป็นอย่างมากกับเด็กๆ ทีมหมูป่า ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ซึ่งอย่างน้อยๆ ก็ยังมีคนไทยที่ใจดีหลายคนแห่ไปให้ความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ทำให้รู้สึกถึง น้ำใจของคนไทย ที่แท้จริง วันนี้เราจะมาพูดถึงบุคคลแห่ง...