ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

แนะนำรถยนต์น่าซื้อจาก Honda ที่ราคาน่าคบหาไม่เกิน 1 ล้านบาท !!

29 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว chobrod วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีอีกวันหนึ่งที่เดี๊ยนจะมามอบคอนเทนต์ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ กันนะคะ เนื่องจากว่าขณะนี้ก็เป็นช่วงปลายเดือนมีนาคมแล้ว อีกแค่ไม่กี่วันเราก็จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขในเดือนเมษายนต์กันแล้วล่ะค่ะ เดี๊ยนเลยถือโอ...

Five FACT : เหมือนแต่ไม่เหมือน ! กับ 5 ความต่างที่ทำให้ Toyota Supra กับ BMW Z4 แยกกันอย่างชัดเจน

29 มี.ค 2562
Toyota Supra (A90) และ BMW Z4 (G29) สองรุ่นต่างถูกแนะนำในช่วงเวลาใกล้เคียง ทั้งยังเป็นไฮไลท์ของงาน Motor Show 2019 และเป็นทางฝั่งของ BMW Z4 ที่เริ่มทำตลาดเปิดให้ผู้สนใจในไทยจับจองเป็นเจ้าของกันได้ก่อน ส่วนทางฝั่ง Toyota Supra ต้องรอดูว่ามีความเป็นไปไ...

เทียบ Honda Brio และ Nissan March เลือกคันไหนดี?

28 มี.ค 2562
รถยนต์ที่จับต้องได้ง่ายหน่อยและขับไปไหนมาไหนได้ดังใจ โดยเฉพาะในเมืองคงหนีไม่พ้นรถยนต์อีโคคาร์ที่ยอดขายต่อปีไม่ธรรมดาจริงๆ ระหว่าง Honda Brio และ Nissan March จะเลือกคันไหนดีนะ

Altis มือสอง ทำไมหลายคนมองว่าเป็น Taxi ถอดป้าย? มาร่วมหาคำตอบ พร้อมคำแนะนำหากเลือกซื้อ

26 มี.ค 2562
กลายเป็นอีกหนึ่งความเชื่อ ที่คนส่วนใหญ่มองว่ารถ Altis จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota เป็นรุ่นที่นิยมนำมาทำเป็น Taxi ซึ่งก็เป็นประเด็นให้ถกเถียงกันอยู่เป็นประจำ

ตลาดรถ Toyota Camry 2.5G (ACV 50) มือสองเป็นอย่างไร? ควรซื้อไหม?

23 มี.ค 2562
ถ้าจะพูดถึงรถประเภท C Segment ในตลาดรถประเทศไทยแล้วถือว่ามีการแข่งขันที่ดุเดือนก็อย่างมาก ด้วยค่ายยักษ์ใหญ่หลากหลายค่าย ไม่มีใครยอมน้อยหน้า โดยพื้นฐานแล้วรถยนต์ญี่ปุ่นที่มีราคาหลักล้าน ก็จะตอบโจทย์เรื่องความหรูหรา สะดวกสบาย พร้อมเทคโนโลยี ความปลอดภัย...

ส่องตลาดรถBMW มือสอง ราคา Eco Car คุณภาพระดับยุโรป

22 มี.ค 2562
สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณประหยัดเงินค่าซื้อรถ และได้รถที่มีระดับที่สูงกว่า การเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพสูง ในราคาพอ ๆ กับรถใหม่ นอกจากราคาจะไม่ตกเยอะ ยังได้คุณภาพความปลอดภัย และ สมถรรนะที่สูงขึ้นอีกด้วย

Mitsubishi Mirage VS Nissan March เลือกคันไหนคุ้มค่ากว่ากันคุณเป็นคนตัดสินใจ !!

22 มี.ค 2562
สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อรถยนต์ Eco car อยู่ในตอนนี้และมีข้อสงสัยระหว่าง Mitsubishi Mirage และ Nissan March ว่ารุ่นไหนที่น่าใช้กว่ากัน วันนี้ Chobrod.com จะนำข้อมูลเปรียบเทียบเชิงวิจารมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ

วิเคระห์ Toyota Fortuner มือสองรุ่นไหนน่าซื้อ !!

22 มี.ค 2562
รถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากตลาดรถบ้านเราเป็นอย่างมาก ก็คือรถอเนกประสงค์ Toyota Fortuner ไม่ว่าจะออกมารุ่นไหนต่อรุ่นไหนก็ขายดีเทน้ำเทท่า นอกจากนี้ในตลาดมือสองเห็นได้ว่าราคายังไม่ตกมากอีกด้วย เพราะอะไรทำไมคนถึงนิยม?

ตลาดรถมือสองราคาไม่เกิน1แสน รุ่นไหนดี

21 มี.ค 2562
รถยนต์มือสองราคาไม่เกินแสนบาท บางคันก็ราคาอยู่ที่ครึ่งแสน พร้อมโอนก็นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดหรือว่าต้องการซื้อไว้เป็นรถยนต์สำรอง มาดูกันว่ามีแบรนด์อะไร รุ่นอะไรกันบ้าง

ซื้อสดได้รถสวย กับงบสองแสนซื้อรถเก๋งมือสองรุ่นไหนดี

21 มี.ค 2562
อยากจะมีรถสักคันแต่งบประมาณไม่พอซื้อรถใหม่ รถมือสองคงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณได้ แม้จะเป็นรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วแต่ถ้าสภาพยังดีและราคาน่าคบ มีเหตุผลอะไรล่ะที่เราจะไม่เลือกความคุ้มค่าจุดนี