ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

เป็นเจ้าของรถกระบะได้ไหม? เพียงแค่แสนเดียวในกระเป๋า???

12 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะ วันนี้ทาง Chobrod มีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถกระบะมือสองมาฝากกับเพื่อนๆ อีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรถกระบะที่น่าซื้ออย่างมาก แถมราคายังไม่เกิน 100,000 บาทอีกด้วย เพื่อนๆ ฟังไม่ผิดอย่างแน่นอน เพราะแค่เรามีงบ...

Toyota Yaris มือสองน่าซื้อไหม? มาดูกัน!

12 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะวันนี้ ทาง Chobrod มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับ Toyota Yaris มือสอง มาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา และกำลังตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองกันค่ะ เราจะมาเจาะหาทั้งข้อดี และข้อเสียของรถยอดนิยม Toyota Yaris กันอย่างละเอียดกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้...

เทคนิคขายรถมือสอง ที่คุณอาจไม่เคยรู้

11 มี.ค 2562
การขายรถมือสองนั้นมีหลายช่องทาง แต่ไม่ว่าช่องทางใด ผู้ขายก็อยากจะขายให้ได้ราคามากที่สุด ผู้ซื้อก็อยากจะให้ได้ราคาต่ำที่สุด วันนี้เรามาดูเทคนิคการขายรถมือสอง ที่ถ้าทำแล้วโอกาสขายได้ง่ายและเร็วจะเพิ่มขึ้นแน่ๆ

ไม่ถึง 5 แสน กับรถกระบะมือสองพันธุ์แกร่ง จาก ISUZU

11 มี.ค 2562
หากท่านกำลังมองหารถกระบะเพื่อไว้สำหรับงานบรรทุกสักคันด้วยงบประมาณจำกัด รถมือสองอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีให้แก่ท่าน วันนี้ทาง Chobrod จะมาแนะนำกระบะมือสองให้แก่ทุกท่านกัน เพียงแค่ 5 แสนบาท ก็ได้รถดีสภาพสมบูรณ์แล้ว เตรียมเงินของท่านไว้ให้ดีแล้วไปเลือกซื้อ...

7 คำถามยอดฮิตกับ "รถบ้านเจ้าของขายเอง" ที่ก่อนซื้อก่อนขายก็ต้องรู้

11 มี.ค 2562
รถบ้านที่เจ้าของขายเอง ตามสภาพที่คนซื้อพอใจ ทั้งราคา คุณภาพ สภาพของรถยนต์ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า “รถบ้าน”ที่จะซื้อหากันเนี่ย มันมีข้อดีและข้อเสียกับเรื่องอะไรบ้าง ที่ต้องดูเป็นพิเศษ

รถเก๋งมือสองจาก 2 ค่ายใหญ่ราคาไม่เกิน 2แสนบาท รุ่นไหนน่าใช้?

11 มี.ค 2562
สำหรับใครที่กำลังมองหารถเก๋งมือสองในงบประมาณที่จำกัดอยู่นะครับ รับรองบทความนี้ไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน เรายกรถยนต์น่าใช้ในราคาไม่เกิน 2 แสนบาท จาก2 ค่ายยักษ์ใหญ่มาฝากทุกท่าน นอกจากนี้รุ่นที่นำมาฝากนั้นยังมีอนาคตที่ยาวไกลสามารถใช้ไปได้อีกยาว ๆ เลยครั...

ถ้าต้องการรถยนต์มือสอง ต้องทำอย่างไร ?

11 มี.ค 2562
ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ป้ายแดงในปัจจุบันนี้มีราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ เช่น Compact Car ถ้าย้อนไปเมื่อ 10-15 ปีที่แล้วราคาเริ่มต้นอยู่ที่ไม่กี่แสนแต่มาถึงตอนนี้ตัวท็อปสุดป่าเข้าไปล้านกว่าก็แล้ว การซื้อรถยนต์มือสองนั้นเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีงบจำกัดนั่นเอง ซึ...

Five FACT : Toyota Corolla 2019 กับไฮไลท์ 5 เรื่องที่คุณต้องชอบในรุ่นนี้

9 มี.ค 2562
เมื่อกาลเวลาและ “ความไม่สมบูรณ์” แบบเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาในรถทุกรุ่น เช่นเดียวกันกับ Toyota Corolla 2019 โฉมใหม่ ! หรือในไทยใช้เรียกกันจนคุ้นหูว่า Toyota Altis ที่ได้พัฒนา ปรับใหม่หมดทั้งคันสำหรับเจเนอเรชั่นที่ 12 และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วใ...

ถ้าจะเลือกรถยนต์ Toyota Corolla Altis มือสอง คันไหน โฉมไหน ปีไหน ดี!!!

8 มี.ค 2562
รถยนต์ Toyota Corolla Altis นับเป็นอีกหนึ่งตำนานของ Toyota และก็ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีความทนทานใช้งานได้สมบุกสมบัน เมื่อเอามาเป็นรถยนต์มือสองแล้วยังอุ่นใจซ่อมง่าย แต่ะจเลือกรุ่นไหนปีไหนอย่างไรดีนะ

Honda Jazz Ge ความคุ้มค่าในราคาไม่เกิน 500,000 บาท

8 มี.ค 2562
Honda Jazz เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่มีความนิยมไปทั่วโลกด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มาก มีความคล้องตัวในการชับขี่ ไม่ว่าจะในเมือง หรือ นอกเมืองก็เหมาะ นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีความกว้างขวางสามารถใส่ของได้ปริมาณที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย