ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

Toyota Sienta มือสองซื้อเเล้วจะคุ้มค่าไหม? มาดูกันเลย!!!

12 ธ.ค 2561
ใครที่กำลังมองหารถสำหรับใช้ในครอบครัว แน่นอนว่า Toyota Sienta ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆที่จะตอบโจทย์ได้ เนื่องจากมีที่นั่งเยอะ ประตูสไลด์ และออปชั่นที่เหมาะกับครอบครัวเลยทำให้น่าสนใจ แต่บางคนงบก็น้อยกว่าที่จะซื้อมือหนึ่งเลยหันมามองมือสอง

บอกเล่าเก้าสิบ ประสบการณ์คนใช้ TOYOTA SIENTA

11 ธ.ค 2561
สำหรับแวดวงรถยนต์บ้านเราแล้วถือว่าแข่งขันอย่างดุเดือดมาก และสำหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ก็ถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมมาก รวมถึง TOYOTA SIENTA ด้วย ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Kia Grand Carnival ราคากับความคุ้มไปกันได้ไหม??

11 ธ.ค 2561
ปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่ารถยนต์ MPV จะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ Kia Grand Carnival ก็เป็นรถยนต์ประเภทนี้ที่หลายครอบครัวเลือกใช้ ด้วยรูปร่างขนาดใหญ่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ หน้าตาดูดี แต่สมรรถนะก็โดดเด่นด้วย เลยทำให้คนเลือกใช้ได้ไม่ยาก

มาส่องกันดีกว่าว่า Toyota Innova มือสอง คุ้มค่าไหมที่จะซื้อ ?

10 ธ.ค 2561
มาส่องข้อดีข้อเสียกันในรถยนต์มือสองอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้ถึงคิวของรถยนต์อเนกประสงค์อย่าง Toyota Innova ในเวอร์ชั่นมือสองกันแล้วค่ะเพื่อนๆ เรามาดูกันสิว่ารุ่นนี้เขาคุ้มค่าแก่การตำไหม จะปังหรือจะแป้กกับรถยนต์มือสองรุ่นนี้ ต้องไปดูกัน

4 เรื่องใน INNOVA CRYSTA ที่น่าจับตามอง!!

10 ธ.ค 2561
รถ INNOVA CRYSTA รถยนต์อเนกประสงค์ที่ออกแบบเพื่อความหรูหราสำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย บ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง

Five Fact : Rolls-Royce Cullinan อัครมหาความหรูแห่งรถ SUV กับ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้

6 ธ.ค 2561
ตัวเลข 32.9 ล้านสำหรับรถสักหนึ่งคัน ราคาระดับนั้นเชื่อว่าในหัวของคุณคงคิดถึงรถ Supercar สปอร์ตหรูแรง ๆ อย่าง แลมโบฯ หรือ เฟอร์รารี่ แต่เมื่อยุคนี้ที่ต้องยอมรับว่ามันเป็นยุคของรถ SUV อย่างแท้จริง การที่จะมีรถอเนกประสงค์ที่ราคามากกว่า 30 ล้าน ออกมาให้เ...

Toyota Hilux Revo ซื้อมาคุ้มราคาไหม???

6 ธ.ค 2561
Toyota Hilux Revo ถือว่าเป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์คนใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านรูปลักษณ์ ภายนอกภายใน และทั้งยังตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้กลายเป็นรถกระบะขวัญใจคนใช้งานได้ไม่ยาก

คุ้มไหม ถ้าจะใช้ Mazda??

6 ธ.ค 2561
บอกเลยว่าในปัจจุบันนี้รถยนต์นับเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ ด้วยการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สะดวกในการเดินทาง ไปไหนมาไหนได้ง่าย และในยุคนี้ก็มีรถหลายค่ายออกนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมรูปลักษณ์มาให้เลือกรวมถึง Mazda ด้วย

ไปดูกัน อะไรทำให้" Toyota Camry” ชนะใจแฟนคลับ

5 ธ.ค 2561
พี่ใหญ่ของค่าย Toyota อย่างเจ้า Toyota Camry ที่เรียกว่าเปิดตัวกันด้วยรูปโฉมที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปทั้งหมดในปี 2018 เพื่อเตรียมรองรับตลาดในปี 2019 ก็สร้างความฮือฮาให้กับคอรถยนต์ในเมืองไทยไปไม่น้อยทีเดียว

คุ้มไหม ? ราคาเท่านี้กับ All New Toyota Yaris

4 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็จะมาพูดถึงเรื่องของราคารถยนต์กันสักหน่อย แต่เราจะมาพูดกันถึงเรื่องความคุ้มค่าในเรื่องของราคาและคุณสมบัติของรถรุ่น Toyota Yaris กันนะคะ จะเป็นอย่างไร จะคุ้มค่าสมราคาไหม ไปดูกันจ้า