ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

FORD RANGER มือสอง “เก่าของเขา ใหม่ของเรา” ยังครองใจ

26 พ.ย 2561
แม้ว่ารถยนต์ฟอร์ด จะดูเหมือนไม่ “ป๊อป” สักเท่าไหร่ในบ้านเรา เพราะคอรถยนต์ยังคงเทใจให้กับค่ายญี่ปุ่นเกือบจะทั้งหมด แต่หากมองให้ดี เทคโนโลยีของฟอร์ดก็ทำให้เราต้องให้ความสนใจเหมือนกัน ไม่เว้นแม้แต่มันจะถูกแปรสภาพมาเป็นมือสองแล้วก็ตาม

Toyota Revo กับ Isuzu D-Max เลือกซื้อคันไหนดี ???

24 พ.ย 2561
รถกระบะทั้ง Toyota Revo และ Isuzu D-Max ต่างก็ขายดีกันทั้งคู่ เลือกทั้งที่อาจจะรักพี่เสียดายน้องด้วยซ้ำ มีมุมมองในการเปรียบเทียบอย่างไรดีตามไปดูกันได้เลยครับ

เปรียบเทียบ Toyota Hilux Vigo หรือ Nissan Navara ซื้อรุ่นไหนดี?

24 พ.ย 2561
ถ้าพูดถึงกระบะ มันไม่ใช่แค่เพียงรถคันใหญ่ๆที่มีหน้าที่เพียงแค่ขนของอีกต่อไป แต่ยังเป็นรถที่สามารถพาเราไปได้ทุกที่ทุกทาง และยังโดยสารได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานประดุจรถเก๋งด้วย ทำให้ผู้บริโภคสนใจที่จะเลือกรถแนวนี้มาใช้งานกัน ดูจากยอดขาย...

Five Fact : 5 เหตุผลที่ทำให้ Toyota Yaris คือเจ้าตลาดแห่งรถอีโคคาร์

23 พ.ย 2561
ว่าด้วยกลุ่มรถที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด ราคาเริ่มต้นไม่สูงมาก ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบด้าน และเหมาะที่สุดสำหรับการใช้วิ่งในเมือง อย่างรถอีโคคาร์ ซึ่งหนึ่งรุ่นขายดีที่สุดก็หนีไม่พ้น Toyota Yaris 2018 อะไรบ้างคือปัจจัยที่ทำให้รถรุ่นนี้เป็นเจ้...

รถกระบะสมัยนี้ดีกว่าเมื่อก่อนยังไง???

22 พ.ย 2561
เมื่อก่อนคนที่จะซื้อรถกระบะส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกอบการหรือต้องใช้รถในการสัมภาระสินค้าหนักๆ แต่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนไป คนรุ่นใหม่เริ่มใช้รถกระบะมากขึ้น ด้วยรถกระบะที่สามารถใช้งานได้หลากหลายคุ้มค่า และลุยได้มากกว่ารถเก๋งทั่วไป ทำให้รถกระบะกลายเ...

หลากข้อน่าคิดก่อนซื้อกระบะมาคู่กาย

22 พ.ย 2561
การจะเลือกซื้อรถกระบะสักคันนอกจากราคาและความสวยงามแล้วยังมีแง่มุมอื่นๆอีกสำหรับผู้ที่ตัดสินใจยังไม่ได้ว่า จะเลือกรถกระบะดีหรือว่ารถเก๋งดี วันนี้เรามีมุมมองอยากให้เพื่อนๆได้อ่านก่อนตัดสินใจว่าจะซื้อรถแบบใด

ส่อง 3 กระบะ “เบอร์รอง” แต่ความปลอดภัย “ดีที่สุด” บนถนนเมืองไทย

21 พ.ย 2561
คงไม่ต้องว่ากันมากว่ารถประเภทใดที่บนถนนเมืองไทยนิยมมากที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นรถกระบะ แต่ที่คุณต้องคาดไม่ถึงแน่ ๆ เมื่อพูดถึง “กระบะที่ปลอดภัยที่สุด” ณ ตอนนี้ หาได้เป็นกระบะจาก Isuzu หรือ Toyota เจ้าตลาดในรถประเภทนี้ไม่ แต่กลับเป็น 3 รุ่นนี้ Mitsubis...

ทำไมรถ BMW และ Mercedes-Benz มือสองถึงราคาถูกกว่ารถญี่ปุ่นมือสอง

20 พ.ย 2561
หลายคนคงลังเลเวลาที่จะเลือกซื้อรถมือสองสักคัน ระหว่าง BMW, Mercedes-Benz ที่ราคาถูก แต่มีปัจจัยเรื่องค่าบำรุงรักษาที่สูง กับรถญี่ปุ่นที่ราคาสูง แต่ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าซ่อม วันนี้ Chobrod จะมาบอกเหตุผลว่าทำไม BMW และ Mercedes-Benz มือสองจึงมีราคาถู...

รถกระบะมือสองที่ยังซื้อง่ายขายคล่อง 2018!!!

17 พ.ย 2561
ถ้าจะพูดถึงรถที่ได้รับความนิยม คงหนีไม่พ้นรถกระบะ รถกระบะมือหนึ่งก็มีรุ่นใหม่ๆออกมาอย่างมากมาย ที่มีทั้งดีไซน์ภายนอกภายในที่ดูดีขึ้น ฟังก์ชั่นเทคโนโลยีก็ดีขึ้นมาก ทำให้เป็นที่นิยมกัน รถกระบะมือสองก็ไม่น้อยหน้าก็มีการซื้อขายกันอย่างมากมายและมีคนต้องกา...

Five Fact : Mitsubishi Triton ไมเนอร์เชนจ์ 2019 กับ 5 จุดไฮไลท์ ใช้ทะลวงยอดขาย ชิงที่ 3 ตลาดกระบะ

16 พ.ย 2561
เมื่อการชิงตำแหน่ง “เบอร์หนึ่ง” ของตลาดรถกระบะในประเทศไทย อาจจะยากเกินไปจากเบอร์ต้นเจ้าตลาดทั้งคู่อย่าง Isuzu และ Toyota ที่ลอยลำแข่งกันอย่างดุเดือดแบบไม่สนใจคนอื่น ๆ ตำแหน่งเบอร์ 3 จึงอาจจะเป็นไปได้มีลุ้นมากที่สุด สำหรับ Mitsubishi Triton ไมเนอร์เช...