ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ทำไมมีแต่คนเชียร์ Toyota Altis 1.8E แล้ว 1.6G ล่ะ!!!

8 พ.ย 2561
Altis ถือเป็นรถรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตั้งแต่เปิดขายรุ่นเก่ารุ่นไหม่ มือหนึ่งมือสองก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับดี แล้วยิ่งในปัจจุบันนี้มีหลายรุ่นออกมาเรื่อยๆ จนแทบไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดีที่เหมาะกับเรา หลายคนลังเลว่าเลือก 1.6G ดีหรือ 1.8E ดี...

Five Fact : 5 จุดสังเกตที่น่าเสียดายของ All New Toyota Camry 2019

8 พ.ย 2561
เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายของปีนี้จนผลัดเข้าต้นปีหน้า กลับเป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขันของกลุ่มรถซีดานราคาสูงสุดในตลาดเมืองไทย “ไฮไลท์” เลยคือการมาใหม่หมดของเบอร์หัวในกลุ่มรถ อย่าง All-New Toyota Camry 2019 ผ่านความงามที่มาแบบพลิกโฉมบวกฟีเจอร์ใหม่อัดแน่นมากมา...

รถ SUV รุ่นเก่า แต่ยังเก๋าอยู่ ที่ซื้อได้ในงบไม่เกิน 5 แสนบาท!!

7 พ.ย 2561
ตลาดรถ SUV ถือได้ว่ากำลังเติบโตอย่างมากในประเทศไทย ด้วยความอเนกประสงค์ที่ทำให้การใช้ชีวิตในประเทศดีๆ ที่ชีวิตลงตัวเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะกำลังเล็ง SUV มาไว้ใช้ แต่เดี๋ยวนี้ราคาก็แรงเป็นว่าเล่น อย่าลืมว่าตลาดมือสองก็มีรถ SUV รุ่นเจ๋งในราคา ...

10 ของแต่งรถที่ไม่ควรแต่ง!!!

7 พ.ย 2561
ปัจจุบันนี้การแต่งรถถือเป็นความนิยมชื่นชอบของกลุ่มคนรักรถอยู่แล้ว เพราะเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของรถ สามารถแต่งให้หรูโก้ตามสไตล์เจ้าของได้เลย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่ก็มีของบางอย่างที่ไม่ควรนำมาแต่ง นอกจากจะไม่โอเคแล้ว ก็ยัง...

ซื้อ Toyota Yaris ทั้งที ซื้อมือหนึ่งหรือมือสองดี?

6 พ.ย 2561
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน! มาพบกันอีกครั้งและนะคะ คราวนี้เราจะมากันในหัวข้อเรื่อง Toyota Yaris รถยนต์สุดฮอตของคนเมืองที่เป็นที่นิยมมากๆ หลายๆคนที่อยากได้ก็คิดนะว่า เอ๊ะ? จะซื้อมือสองหรือมือหนึ่งดี เพราะมือสองก็ถูกดีและยังสภาพดีอยู่ แต่ก็กลัวจะโดนย้อมแมว

รวม Toyota Yaris มือสองสภาพดีราคาโดนๆ

6 พ.ย 2561
สวัสดีค่าาา มาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับบทความที่รวมรถมือสองให้คุณๆทั้งหลายได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อรถ ที่ไม่อยากเสียตังค์เยอะไปกับรถมือหนึ่ง แต่หันมาเอารถมือสองที่สภาพดีๆ แต่ราคาถูกน่าจะดีกว่า วันนี้ก็เป็นคิวของ Toyota Yaris นั่นเองงงง

ออกไม่นาน!! ทำไม Yaris 1.2 กลายเป็นมือสองเยอะ

6 พ.ย 2561
เมื่อมีรถมือหนึ่งออกมา มิอสองก็ต้องออกมาตามเป็นธรรมดา ยิ่งเป็นรถยอดนิยมแล้วก็เห็นวิ่งเกลื่อนกันเต็มท้องถนน แต่บางทีก็แอบสะดุดนิดหน่อย ทำไมรถเพิ่งออกมาใหม่ไม่นาน กลายเป็นมือสองแล้ว แล้วอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นที่คาใจว่าทำไมมือสองเยอะเหลือเกิน ก็คือ Yaris 1...

Toyota Hilux Revo รถมือสองที่ยังต้องการ

5 พ.ย 2561
เมื่อเอ่ยถึงรถกระบะ เชื่อแน่ว่าหลายคนนึกถึง Toyota Hilux Revo บอกได้เลยว่าเป็นรถกระบะยอดนิยม มือหนึ่งมือสองก็ยังซื้อง่ายขายคล่อง ไม่ว่าออกรุ่นใหม่ตอนไหนก็สร้างกระแสได้พอสมควร มือสอของรุ่นนี้ก็ไม่ต่างกัน ยังเป็นที่นิยมอยู่

ระหว่าง “Toyota Corolla Altis” กับ “Honda Civic”มือสอง ตัวไหนดีกว่าหากเล็งไว้ใช้ระยะยาว ?

5 พ.ย 2561
ในขณะที่เพื่อนๆ หลายคนกำลังมองว่าเอ๊...เราจะเอา Toyota Altis รุ่นไหนดีนะ เราจะเอา Honda Civic รุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งาน วันนี้เดี๊ยนจะมาสนองเพื่อนๆ โดยการที่เอาทั้งสองรุ่นนี้มาเปรียบเทียบกันซะเลย ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยว่ารุ่นไหนสามารถใช้ในระยะย...

มือสอง Altis ตัวไหนน่าใช้ 1.6 หรือ 1.8 ดี???

5 พ.ย 2561
ตอนนี้ตลาดรถยนต์กำลังครึกครื้น ด้วยสิ้นปีหลายค่ายหลายแบรนด์ก็ขยันกันออกโปร เอาใจลูกค้า แต่บางทีกับราคาหลายคนก็ยังไม่ไหว เลยขอลงตลาดมือสองส่องหารถใหม่ และวันนี้ Chobrod อยากแนะนำรถมือสองที่ถือว่าเป็นรถยอดนิยมเช่นกันอย่าง Altis รุ่นปี 2012