ประสบการณ์ใช้รถ

อย่างเจ๋ง!!! หนุ่มแปลงโฉม Mini Classic กลายเป็นรถแรง

7 ก.ย 2561
ถ้าพูดถึง Mini Classic ภาพที่ขึ้นมาในหัวคงเป็นรถรุ่นเก่าๆ พลังไม่แรง แต่หารู้ไม่ว่าจาก Mini Classic ก็กลายเป็นรถแรงได้เหมือนกัน

เดินทางตาม 5 ถนนสวยที่สุดในประเทศไทย

7 ก.ย 2561
ใครที่เคยขับรถเที่ยว เชื่อแน่ว่าหลายคนอาจเคยเห็นความสวยงามระหว่างข้างทาง ตามถนนหนทางมาบ้างแล้ว เชื่อไหมว่าความสวยงามของถนนในประเทศไทยก็สวยไม่แพ้ต่างประเทศเลย

ทำยังไงดีถ้าอุตสาหกรรมรถยนต์เป็นตัวการทำโลกร้อน

7 ก.ย 2561
คงต้องยอมรับว่ารถยนต์ที่เราใช้ๆกันทุกวันนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดก๊าซเรือนกระจก คนใช้รถอย่างเราก็ทำได้แค่ใช้อย่างประหยัดเท่าที่จำเป็นแต่ในระดับผู้ผลิตหรือระดับประเทศเขามีแนวคิดที่จะช่วยลดโลกร้อนกันบ้างไหม

เทคโนโลยีใหม่เพื่อลดปัญหาการจราจร ‘Phantom Traffic Jam’ จากค่ายรถยนต์ Ford

6 ก.ย 2561
ทวีปเอเชียของเรานั้นเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีการจราจรติดขัดเป็นอันดับต้นๆ โดยอย่างยิ่งเฉพาะเมืองไทย ดังนั้นทางค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Ford ก็ได้นำเสนอเทคโนโลยีล้ำๆ มาเพื่อแก้ไขปัญหานี้กันจ้า

All new Honda Civic 2018 กับลำโพง 8 ตำแหน่งรอบคัน มาพร้อมระบบเสียงที่คมชัด

6 ก.ย 2561
เสียงเพลง คือ เพื่อนที่ดีที่สุดระหว่างการเดินทาง บนท้องถนนที่เต็มไปด้วยรถรา ดนตรีคือสิ่งที่จะช่วยเยียวยาความอ่อนล้าจากการฝ่าฟันรถติดบนถนนทุกเส้นของกรุงเทพมหานคร หรือแม้กระทั่งการเดินทางไกล เสียงเพลงคือเพื่อนแท้ที่ต้องพาไปด้วยทุกที่ หากรถยนต์มีระบบเสี...

ดูแลรถยนต์มือสองยังไง ให้ใช้ได้อีกยาว ๆ

6 ก.ย 2561
รถคันใหม่ของคุณเป็นรถมือสองหรือเปล่า ? ไม่ผิดหรอกที่การเลือกซื้อรถของคุณคำตอบสุดท้ายจะไม่ใช่รถใหม่ป้ายแดง เมื่อรถยนต์ใช้แล้วก็สามารถกลับมาสมบูรณ์ใช้งานได้ดีไม่แพ้มือหนึ่งได้และถ้าคุณอยากให้รถมือสองของคุณได้ใช้แบบยาว ๆ ไม่มีปัญหากวนใจ ขับไปไหนก็ไม่ต้อ...

เอาขยะพลาสติกทั้งหลายมาทำเป็นถนนได้ไหม

6 ก.ย 2561
ขยะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันตราบเท่าที่มนุษยชาติยังคงดำรงชีวิตและถ้ากำจัดไม่ดีมันต้องล้นโลกแน่ๆ มีวิธีการไหนไหมที่เอาขยะจำพวกพลาสติกมาทำเป็นถนนซะเลย

รวมถนนอันตรายสุดเฮี้ยนทั่วประเทศไทย

5 ก.ย 2561
นอกจากเรามีรถที่มีสมรรถนะที่ดีแล้วเรื่องถนนหนทางนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ มีหลายเส้นทางในประเทศไทยที่อันตรายและมีความเฮี้ยนอยู่ไม่น้อย เนื่องจากสาเหตุทางการก่อสร้างและอุบัติเหตุต่างๆ นั่นเอง เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า 10 ถนนที่อันตรายและเฮี้ยนที่สุดในไทยน...

เตรียมพบกับโชว์ระดับโลก Subaru Russ Swift Stunt Show 8-9 กันยายนนี้ที่ภูเก็ต

4 ก.ย 2561
ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การขับรถผาดโผนจากนักขับรถชื่อดัง อย่าลืมไปชมงาน Subaru Russ Swift Stunt Show ที่จะจัดขึ้นที่ภูเก็ตในวันที่ 8-9 กันยายนนี้นะคะ รับรองได้ว่ามันส์!!

อัพเดท!! "ทำใบขับขี่ใหม่-ต่ออายุ" ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง??

4 ก.ย 2561
หลายคนคงจะมีใบขับขี่แล้ว แต่ถ้าหมดอายุก็ต้องต่อกันหน่อย แต่อยากรู้ว่าการต่ออายุใบขับขี่ปัจจุบันนี้จะต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้าง และบทความนี้จะเป็นความรู้ให้คนที่กำลังจะทำใบขับขี่ครั้งแรกด้วยค่ะ ใครอยากรู้ ไปดูกันเลยย!