ประสบการณ์ใช้รถ

ย้อนประวัติ Honda Jazz รถทันสมัยสไตล์วัยรุ่น

29 ส.ค 2561
Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) รถยนต์นั่งแบบแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ในแบบ B-Segment ที่ครองใจลูกค้าทั่วโลกพลิกโฉมความต้องการใช้รถยนต์ของลูกค้า ด้วยดีไซน์แปลกใหม่ การขับขี่คล่องตัว เต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย จึงเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

มาส่องรถสุดเท่ห์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Transformers 5 The Last Knight”

29 ส.ค 2561
ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Transformers นั้น นอกจากจะมีฉากมันสุดๆหยุดไม่อยุ่แล้วเนี่ย เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ก็คือรถยนต์ Supercar คันต่างๆ ที่ได้เอามาร่วมใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้นี่แหละค่ะคุณผู้อ่านขา เราไปส่องกันดีกว่าว่ารถยนต์แต่ละรุ่นนั้นมีอะไรบ้าง

จะเป็นไปได้ไหม ? ซื้อรถยนต์ใช้ภายใน ‘5 เดือน’ ??!

29 ส.ค 2561
หากเราจะเลือกรถสักคันมาไว้ใช้งานเนี่ย เราต้องคิดไว้เลยว่าถ้าเรามีรถ เราจะสะดวกสบายแต่ต้องเตรียมใจกับการจ่ายนู่นจ่ายนี่เยอะแยะ เพราะฉะนั้นการที่เราจะจัดรถสักคันให้มาเป็นราชรถคู่ใจเราก็ต้องเลือกดีๆ ใช่ไหมล่ะ วันนี้สำหรับมุนษย์เงินเดือนที่อยากจะมีรถไวๆ ...

Ford Fiesta ในประเทศไทยกับเกียร์เจ้าปัญหา!

28 ส.ค 2561
ลือหนาหูมากว่าเกียร์ของรุ่นนี้ขับแล้วกระตุกกระตุก และพังง่าย เข้าศูนย์ซ่อมก็แพงและใช้เวลารอนาน ได้ยินแบบนี้แล้วฟอร์ดจะออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ไปติดตามกันค่ะ

“ท่อแต่งซิ่ง” ช่วยให้รถววิ่งดีขึ้นจริงหรือ !?

28 ส.ค 2561
หื้มม กำลังสงสัยกันใช่ไหมล่ะว่า สายซิ่งทั้งหลายนั้นหากแต่งรถเป็นท่อแต่งซิ่งจะทำให้รถวิ่งได้ดีขึ้นจริงหรือไม่ ? วันนี้เรามาไขข้อสงสัยนี้กันค่ะ

รวม Comment ประสบการณ์ - คนเคยขับ Honda Jazz รุ่นย่อย S , V , V+ รุ่นไหนที่ใช่ สำหรับคุณ?

28 ส.ค 2561
สำหรับ Honda Jazz หรือ ฮอนด้า แจ๊ส รุ่นปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่หลายรุ่นย่อย อาทิ รุ่นปี 2017-2018 ได้แก่ รุ่นย่อย S , V , V+ และ รุ่น RS โดยสำหรับคนที่กำลังมีแนวโน้มต้องการจะออกรถใหม่ Honda Jazz แต่ยังไม่รู้ว่า จะออกรุ่นไหนดีที่เหมาะสมกับตัวเอง

รถยนต์กับป้ายโฆษณาโดนๆ

28 ส.ค 2561
การโฆษณาเป็นวิธีการหนึ่งที่ทำให้สรรพคุณของสินค้าดีๆไปถึงหูของลูกค้าได้ สำหรับรถยนต์ก็เช่นกัน แต่ไม่ใช่แค่จะเอาแต่บอกสรรพคุณเท่านั้น การมีความคิดสร้างสรรค์ใส่ลูกเล่นโดนๆลงไปก็ทำเอาลูกค้าตราตรึงใจเหมือนกัน

Ford Fiesta รถเล็กรุ่นหน้าตาเป็นอย่างไร ??!

28 ส.ค 2561
ถ้าพูดถึงฟอร์ดแล้ว ชื่อ Ford Fiesta คงจะขึ้นมาเลย รถเล็กที่มีมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ และตอนนี้ก็ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาตลาดอยู่ทั่วโลก

รวม Gadgets ล้ำๆ ที่จะป้องกันรถคุณจากการขโมย

27 ส.ค 2561
แม้ทุกวันนี้ ผู้ผลิตรถยนต์จะให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่มาเป็นอันดับต้นๆ แต่เรื่องของความปลอดภัยนั้น มันต้องปลอดภัยตั้งแต่รถจอดอยู่เลย เพราะภัยร้ายที่ชื่อว่าขโมยนั้น มันจะมักมาในเวลาที่เราคลาดสายตา หรือไม่อยู่กับรถนั่นเอง

ทำไม Nissan Almera ถึงขายดี?

27 ส.ค 2561
ถ้าพูดถึงรถของนิสสัน แน่นอนล่ะรุ่น Almera ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ว่าแต่อะไรล่ะที่เป็นสาเหตุให้รถรุ่นนี้ขายดีและวิ่งตามท้องถนนเยอะมากๆ วันนี้ Chobrod.com จะพาไปหาคำตอบกันค่ะ