ประสบการณ์ใช้รถ

“Feel The View” โปรเจ็กต์นวัตกรรมยานต์ดีๆ จาก Ford สำหรับผู้พิการทางสายตา

27 ส.ค 2561
สมัยนี้เป็นยุคแห่งโลกออนไลน์ เรียกง่ายๆ ว่ายุค 4.0 นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นการที่เราจะคำนึงถึงผู้ใช้งานจากสิ่งต่างๆ นั้นก็มีเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้พิการเริ่มมีโอกาสในการใช้ชีวิตในสังคมมากขึ้น นับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นมาในยุคนี้นะคะ วันนี้ทา...

Level Up! เสริมหล่อให้ Nissan Almera เปลี่ยนโฉมรถเชยๆ ให้สาวๆ เหลียวมอง

27 ส.ค 2561
บทความนี้ ขอหยิบยกพูดคุย ในประเด็นมีหลายๆ เสียง วิพากษ์วิจารณ์ หรือแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ มีแต่คนบอกว่า Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) เป็นรถที่ดีไซน์ เชยมาก! รูปลักษณ์ไม่เร้าใจ ไม่โดดเด่น บางคนถึงกับพูดติดตลกขำๆ แซวกันเลยว่า Nissan Almera เป...

e-Pedal เทคโนโลยีที่เพื่อการขับขี่ที่ดีกว่าจาก Nissan

27 ส.ค 2561
Nissan คือบริษัทที่ไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อทำให้รถของตนมีความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ขับขี่ และนี่คืออีกหนึ่งผลผลิตของความพยายามสร้างประสบการณ์การขับขี่ให้แก่ผู้ใช้รถ Nissan กับ e...

ระบบ Stop-Start ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง

27 ส.ค 2561
เทคโนโลยีที่พบได้ง่ายในรถยุคนี้ถูกดีไซน์ให้ประหยัดน้ำมัน แต่ก็ต้องแลกกับชิ้นส่วนอื่นไปด้วย.....

เรื่องจริง! รถใหม่ป้ายแดงทำพิษ หนุ่มร้อง สคบ.ช่วยเจรจา

25 ส.ค 2561
เตือนภัยคิดจะออกรถป้ายแดง ดูให้ดีๆ กรณีตัวอย่างสามี-ภรรยาซื้อรถป้ายแดงค่ายดัง แต่ตกรุ่น เจอซ่อมจุกจิกมากมาย เจ้าของรถสุดทน ดอดร้อง สคบ.ชลบุรี ช่วยทำเรื่องเจรจาเปลี่ยนรถใหม่

MG3 อัพของเล่น เปลี่ยนเกียร์ สนุกขึ้น แต่ยังไม่กลมกล่อมทั้งคัน

25 ส.ค 2561
MG3 รุ่นแรกจำหน่ายไปมากกว่า 1.7 หมื่นคัน ถือเป็นรถยนต์ที่เปิดตลาดให้กับแบรนด์รถอังกฤษอีกครั้งอย่างสวยงาม แม้จะมีคำถามเรื่องความน่าใช้งานของเกียร์แบบเดิมที่ใช้งานยาก แต่ด้วยความน่ารักของตัวรถก็ทำให้มียอดขายสะสมไปมากพอสมควร

รวมสุดยอดรถยนต์ลุยน้ำได้..หมดกังวลเรื่องปัญหาน้ำท่วมในช่วงหน้าฝนนี้

25 ส.ค 2561
ในประเทศไทยตอนนี้ อากาศแปรปรวนกันทุกวี่วันคาดเดาไม่ได้เลยว่าวันไหนฝนจะตก วันไหนแดดออก แต่สิ่งที่เราจะต้องเตรียมพร้อมก็คือการรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมานะคะ วันนี้เดี๊ยนมีรถยนต์ที่สามารถลุยน้ำได้และสมบุกสมบันพร้อมใช้งานมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chob...

รวมคอมเม้นท์ต่างๆ นาๆ ของ “subaru impreza 2019” เอาไว้แล้วที่นี่!!

25 ส.ค 2561
เอาล่ะ หลังจากที่นี่มีบทความคอนเทนต์ในโลกออนไลน์มากมาย ทั้งในยูทูปก็ดี ทางรีวิวในเว็ปไซต์ก็มี เกี่ยวกับ subaru impreza วันนี้ได้ทีเดี๊ยนเลยจะขอรวบรวมคอมเม้นท์ต่างๆ ไว้ที่นี่ให้เพื่อนๆ ชาว Chobrod ได้ตัดสินใจกันก่อนซื้อจ้ะ

“อู่เส็ง39” อู่บ้านๆ ที่รังสรรค์สีรถและตัวถังรถยนต์ให้ออกมาได้ดังใจสั่ง..

25 ส.ค 2561
ถ้าขึ้นชื่อว่าอู่รถแล้วใครๆ ก็คงต้องคิดว่า เฮ้ย ต้องทำตามความต้องการของช่างแน่เลย หยุดความคิดนั้นก่อนจ้ะ เพราะว่าวันนี้เดี๊ยนมีโอกาสผ่านมาแถว พุทธบูชา39 นี้พอดี เลยลองแวะเข้าไปดูอู่เล็กๆ บ้านๆแต่แฝงไปด้วยรอยยิ้มและบรรยากาศที่อบอุ่นจนต้องเข้าไปใช้บริก...

บิล เกตส์ รวยสุดในโลกหลงใหลรถยนต์รุ่นไหน

25 ส.ค 2561
บิล เกตส์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก การมีบ้านใหญ่โต และรถหรู ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย แต่จะมีรถอยู่ไม่กี่คันที่เขาชอบและหลงใหลกว่าคันอื่น มันคือคันไหนกันนะ