ประสบการณ์ใช้รถ

อุ้ยเอาแล้วจุ้ย!? ระหว่างรถยนต์สุดเท่ กับ ฟุตบอลสุดคูล ผู้ชายชอบอะไรมากกว่ากัน ?

27 มิ.ย 2561
ช่วงนี้กระแสบอลโลกมาแรงมว๊ากกกก เลยอยากจะมาเคลียร์คำถามคาใจกันสักหน่อย ว่าระหว่าง ‘ฟุตบอล’ กับ ‘รถยนต์’ นั้น หนุ่มๆ ชอบอะไรมากกว่ากัน ว่าแล้วไปไขข้อสงสัยพร้อมกันเลยจ้า

สายทุ่มที่แท้ทรู !! ศูนย์บริการสุดอลังการ Isuzu CCK สาขากิ่งแก้ว ตกแต่งสวยเนี้ยบด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท

26 มิ.ย 2561
OMG!! ไม่น่าเชื่อว่าจะมีศูนย์บริการที่ทุ่มทุนสร้างอะไรขนาดนี้ จะเรียกว่าสายเปย์ก็คงไม่ได้ต้องเรียกเป็น สายทุ่มแล้วล่ะเจ้าค่ะงานนี้ ภายในศูนย์บริการนี้มีอะไรพิเศษ ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ยูเทิร์นมรณะ! ปาเจโร่ตัดหน้าวีออส หักหลบชนต้นไม้ตาย 3 ศพ (มีคลิป)

25 มิ.ย 2561
เกิดเหตุสยอง เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. บริเวณจุดยูเทิร์น บริเวณถนนสายมาลัยแมน หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่ชาวบ้านเรียกขานกันว่า จุดยูเทิร์นมรณะ เพราะที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน มีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากจุดด...

CCC ออกมาตรฐาน “Digital Key” เพื่อให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนกุญแจรถ

25 มิ.ย 2561
Car Connectivity Consortium (CCC) องค์กรที่ดูแลเรื่องการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและรถยนต์ที่มีสมาชิกเป็นผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรวมกันกว่า 75 บริษัท ได้ออกมาตรฐาน Digital Key 1.0 ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับการใช้งนสมาร์ทโฟนแทนกุญแจรถยนต์ให้ทางผู้ผ...

ลอนดอนเตรียมใช้รถ Google's Street View เก็บข้อมูลคุณภาพอากาศในเมือง

25 มิ.ย 2561
ดูเหมือนว่าเรื่องของสิ่งแวดล้อมจะเป็นประเด็นสำคัญที่หลายฝ่ายให้ความสำคัญจริงๆ อย่างที่เราเห็นข่าว “แผนรักษ์โลก Volvo ประกาศจะใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิล 25 % .ในรถรุ่นใหม่” ไปแล้ว ล่าสุด ที่อังกฤษ ก็มีการใช้ Google’s Street View ในการเก็บข้อมูลเรื่องสภา...

Honda civic 2018 โดนใจไหมฟังคอมเม้นท์กัน

25 มิ.ย 2561
รถยนต์ฮอนด้าถือว่าเป็นรถที่ถือว่าเป็นค่ายรถที่ครองตลาดในไทย ซึ่งหลายหากเลือกซื้อรถเชื่อแน่ว่าหลายคนคงจะมีฮอนด้าเป็นตัวเลือก และถ้าอยากได้รถดูดีสมราคา Honda Civic ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก

“ประตูรถ” นวัตกรรมที่ทั่วโลก R&D ไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต

23 มิ.ย 2561
“ประตูรถยนต์” ถือเป็นชิ้นส่วนและองค์ประกอบของรถส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กับชิ้นส่วนอื่นๆ ซึ่งหลายๆ คนมักมองข้าม ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะส่วนใหญ่แล้ว มนุษย์จะให้ความสนใจกับยนตรกรรม ในส่วนของรูปร่างบอดี้ตัวรถ ช่วงล่าง ล้อ-ยาง หรือการทำงานของเค...

ทำความเข้าใจ 5 ระดับ ของรถยนต์ “ไร้คนขับ”

22 มิ.ย 2561
ทุกวันนี้ เชื่อว่าคำว่า รถยนต์ไร้คนขับ รถยนต์อัจฉริยะ หรือ รถยนต์อัตโนมัติ นี้ คงไม่ใช่อะไรใหม่ที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อนแล้ว การพยายามสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้การเดินทางโดยรถยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์เป็นแนวคิดที่ถือว่าเป็น “อนาคต” ของรถยนต์อย่...

ติดฟิล์มคูลๆ หรือจะเปลี่ยนกระจกรถ ก็มาได้ ที่ Good Sure Glass

22 มิ.ย 2561
มาเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงที่ Good Sure Glass กันเลย

ส่องค่ายผลิตรถยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในรัสเซีย ... กับ “ZIL”

22 มิ.ย 2561
ช่วงนี้กระแสรัสเซียกำลังบึ้มบ้ามมากเลยค่ะคุ๊ณ นอกจากจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันบอลโลกในปีนี้แล้ว ของดี ของเด็ด จากรัสเซียเขาก็มีมาให้อวดเหมือนกันนะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง