ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

MG ZS มือสอง น่าซื้อไหม?

30 ม.ค 2562
เวลาเราจะเลือกซื้อรถยนต์สักคันหนึ่งมาใช้ ราคามือหนึ่งอาจดูมากเกินไป หรืองบที่มีอาจมีไม่ถึงตามที่เราคาดหวัง วันนี้ Chobrod.com ตลาดรถยนต์ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับรถยนต์จะมาให้คำตอบถึงรถยนต์มือสองที่ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นคือ รุ...

9 ทริคต้องเซฟ รับ "รถป้ายแดง" วันแรกที่โชว์รูม ต้องเช็คอะไรบ้าง?!!

29 ม.ค 2562
เพราะกว่าจะได้เงินมาสักก้อน เพื่อไปดาวน์รถใหม่ และนำออกมาจากโชว์รูมเพื่อเป็นรถยนต์คู่ใจ มันไม่ใช่เรื่อง่ายๆ ดังนั้นการตรวจสอบรถยนต์ป้ายแดงก่อนจะเปลี่ยนถ่ายมาสู่เจ้าของรถยนต์อย่างเราๆ ท่านๆ จึงเป็นเรื่องจำเป็นอยู่ไม่น้อย

แนะนำวิธีป้องกันการถูกหลอกเมื่อซื้อรถผ่านออนไลน์...

28 ม.ค 2562
เป็นเพราะความเข้าถึงง่ายของเทคโนโลยี ความสะดวกสบายในการเลือกซื้อรถยนต์ที่ง่าย รวดเร็ว ตัดปัญหาเรื่องของการเดินทางเพื่อไปเลือกชมรถจริง บางครั้งยังได้รถที่มีราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื่องจากในออนไลน์ไม่มีต้นทุนในการเปิดร้าน นอกจากนี้ การซื้อรถผ่านระบบออนไล...

ยังไงดี !! ระหว่าง New CR-V ตัวท็อป กับ New CX-5 ตัวไหนน่าโดนกว่ากัน ?

28 ม.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ใครที่กำลังลังเลว่าจะตำรถยนต์ตัวใหม่รุ่นไหนดี วันนี้เดี๊ยนก็มีเคสกรณีพิเศษมานำเสนอนะคะ เอาไว้เป็นทางเลือกของเพื่อนๆ หากใครที่กำลังสนจะเจ้ารถยนต์สองรุ่นนี้อยู่พอดี ไปดูกันเลยค่ะ ระหว่าง New CR-V ตัวท็อป กับ New CX5 ตัวไหนจะปังกว...

7 คำถามพร้อมคำตอบที่คุณต้องการของ Toyota C-HR 2019

28 ม.ค 2562
บทความสำหรับใครที่กำลังสนใจในครอสโอเวอร์ตัวนี้ Toyota C-HR 2019 และเกิดบางคำถามขึ้นในใจที่ยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ พาให้ลังเลในการตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้ แน่นอนว่ามันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับบางคนกับรถราคาเริ่มต้นเหยียบล้านบาท มันก็ต้องมีการคิดใ...

เช็คด่วน ...การผ่อนจ่ายซื้อรถ Suzuki Ertiga 2018 ล่าสุด !!!

28 ม.ค 2562
ใครที่กำลังต้องการซื้อรถ Suzuki Ertiga 2018 รถยนต์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัว เพื่อนำไปใช้ขนของรวมถึงใช้เป็นรถยนต์สำหรับพาเพื่อนๆหลายๆคนไปเที่ยว ด้วยความที่ราคามันคุ้มค่ากับการซื้อ เพราะเกินครึ่งล้านมานิดๆ แล้วออปชั่นต่างๆที่ให้มาก็โอเคด้วย วันนี้ Chobr...

แนะนำ! การเช่าซื้อ-ผ่อนจ่าย Honda Civic 2018 ล่าสุด

25 ม.ค 2562
สำหรับคุณผู้อ่านหลายคนที่อยากจะซื้อรถ Honda Civic 2018 สักคัน อาจเลือกเพราะดีไซน์สปอร์ต เท่ โฉบเฉี่ยว เร้าใจทุกการขับขี่ และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน แต่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเช่าซื้อ – ผ่อนจ่าย วันนี้ Chobrod จึงขอแนะนำ โปรโมชั่น และตารา...

8 เหตุผลที่รถมือสอง Honda และ Toyota ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

25 ม.ค 2562
สำหรับรถมือสองนอกจากกลุ่มรถหรูอย่าง BMW และ Mercedes-Benz แล้ว ในกลุ่มของรถยนต์มือสองก็ยังมีอีก 2 ค่ายจากเกาะญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็คือ Honda และ Toyota วันนี้ Chobrod เลยหาเหตุผลที่รถยนต์จาก 2 ค่ายนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดรถ...

Honda Civic 2018 ปะทะ Ford Focus 2018 เลือกคันไหนดีกว่ากัน ??? ต้องดู !!!

24 ม.ค 2562
สำหรับรถ 4 และ 5 ประตูคู่แข่งคู่สำคัญในตลาดรถยนต์นั่งที่มีทั้ง Sedan และ Hatchback ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร อย่าง Honda Civic 2018 และ Ford Focus 2018 รุ่นไหนจะเร็วแรง โดดเด่นเด่นกว่ากันในเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Five Fact : Nissan GT-R 2019 กับ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ว่ารถคันนี้มัน “เจ๋ง !” แค่ไหน

23 ม.ค 2562
มีไม่มากนักถ้าพูดถึง “รถสปอร์ตจากค่ายญี่ปุ่น” ที่พอจะต่อกรได้กับตัวแรงสายพันธุ์ยุโรปทั้งหลาย Lamborghini, Porsche หรือ Ferrari หนึ่งในนั้นคือรุ่นนี้ Nissan GT-R 2019 ที่ขาซิ่งไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ น่าจะรู้จักกันดีกับสายพันธ์ุแรงในตระกูล Skylin...