ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

Nissan Terra ปะทะ Mitsubishi Pajero Sport รุ่นไหนเด่นกว่ากัน?? ต้องดู !!!

23 ม.ค 2562
หลังจากที่มีเปรียบเทียบ 2 รุ่นยอดขายอันดับต้นๆ ของตระกูล SUV อย่าง Toyota Fortuner กับ Ford Everest ไปแล้ว ครั้งนี้เราจะมาเปรียบเทียบอีก 2 รุ่นที่แม้ว่าจะมียอดขายรองลงมา แต่สำหรับสมรรถนะไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยนั่นก็คือ Nissan Terra กับ Mitsubishi Paje...

รถสำหรับครอบครัวระหว่าง Toyota Avanza กับ Suzuki Ertiga เลือกคันไหนดี?

22 ม.ค 2562
ความคุ้มค่าของรถ 7 ที่นั่งมันเป็นอะไรที่ดีมากถ้ารถคันนั้นราคาไม่ถึง 1 ล้าน เพราะนอกจากจะได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมแล้ว ยังเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของครอบครัว เวลาจะไปที่ไหนพร้อมกันหลายๆคน รถก็พร้อมพาคุณไปได้เสมอ ..

ว่าด้วยเรื่องไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของ “Honda Civic 2019” และปัญหาต่างๆ ที่มีพบกันบ่อย

22 ม.ค 2562
เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายไปในงาน Motor Expo ปี 2018 ที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้เราจะมาพูดเรื่องไมเนอร์เชนจ์และปัญหาต่างๆ ที่บางคนมักประสบพบเจอกับรถยนต์ Honda Civic 2019 รุ่นนี้กันค่ะ แน่นอนว่าถึงตอนนี้ก็ยังเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่งจะออกมาอยู่ เดี๊ยนเชื่...

NISSAN GT-R ในเวอร์ชั่นมือสองยังมีคนสนใจอยู่ไหม?

21 ม.ค 2562
ถ้าพูดถึงเรื่องรถยนต์สุดแรงจากค่ายนิสสันก็คงจะหนีไม่พ้น NISSAN GT-R เพราะว่ารถยนต์รุ่นนี้นั้นได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ แต่ในวันนี้เดี๊ยนจะมาพูดถึงเจ้ารถยนต์รุ่นนี้ในเวอร์ชั่นมือสองกันค่ะ ว่าจะน่าสนใจและคุ้มค่าไหมที่จะซื้อ ไปดู...

ท้าชน! Suzuki Ertiga 2018 vs Mitsubishi Xpander 2018 คันไหนดี?

21 ม.ค 2562
ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว หรือผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความอเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งานแน่นอนว่าต้องมี Suzuki Ertiga และ Mitsubishi Xpander ในใจแน่นอนเพราะนอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณแล้วยั...

ตามสไตล์ไทยๆ ซื้อรถใหม่กี่ครั้งก็ต้องเช็ค “สี” ต้องแมทกับ “วันเกิด”

21 ม.ค 2562
เป็นความเชื่อของคนไทยอย่างเลี่ยงไม่ได้ ที่ไม่ว่าจะทำการสิ่งใด ก็ต้องมี "ฤกษ์" เข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นความสบายอกสบายใจอย่างหนึ่งด้วย

5 อันดับ รถกระบะมือสองแสนห้าไม่เกินสองแสน

21 ม.ค 2562
ใครที่กำลังหารถกระบะมือสองราคาประมาณแสนห้าไม่เกินสองแสน และกำลังหาอยู่ว่ากำลังจะเลือกรุ่นไหนดี สำหรับงานของเรา วันนี้ Chobrod มีรถกระบะมือสองมาแนะนำกัน บอกได้เลยว่าลุยและใช้ได้คุ้มค่าได้แน่นอน

เปรียบเทียบช็อตต่อช็อต Toyota Avanza กับ Toyota Rush

16 ม.ค 2562
ใครที่ชอบรถสไตล์ครอบครัวที่สามารถขนได้ทั้งคน ขนได้ทั้งของเยอะๆในราคาไม่เกิน 1 ล้าน หรือราวๆครึ่งแสนในงบที่แสนจะประหยัด ก็ต้องมองมาที่ Toyota Avanza กับ Toyota Rush เป็นแน่ ซึ่งวันนี้ เราจะมาเปรียบเทียบให้ดูว่า สเปคทั้งสองคันจะเป็นอย่างไร และคันไหนจะน...

TOYOTA AVANZA มือสองยังน่าซื้ออยู่มั้ย?

15 ม.ค 2562
ฮํลโหลทุกคนนน.. ใครไม่รู้จักรถยนต์ที่มาพร้อม 7 ที่นั่ง เป็นรถครอบครัวที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นไหนอย่าง Toyota Avanza แทบจะไม่มีเลยค่ะ เพราะรถคันนี้เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน แถมคนไทยก็ใช้เยอะ ด้วยความที่รูปทรงไม่ใหญ่มาก แต่สามารถนั่งได้มากทั้งครอ...

เอาใจสายประหยัดกับ 5 อันดับรถซีดานใหม่ไซส์มินิที่ราคาน่าคบหาสุดๆ !!

15 ม.ค 2562
ในตลาดรถยนต์ตอนนี้ก็ถือว่ารถยนต์ซีดานยังคงเป็นที่นิยมของบรรดาผู้คนอยู่ดีไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใด แต่หลายคนก็คงจะคอตกเพราะว่าราคานั้นก็แอบแรงอยู่เหมือนกัน ดังนั้นวันนี้เดี๊ยนเลยจะมาเอาใจสายประหยัดกันหน่อยกับ 5 อันดับรถยนต์ซีดานสุดประหยัดแต่คุ้ม ว่าแต่จ...