ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

5 เรื่องที่มือใหม่ต้องรู้เมื่อคุณจะ “ซื้อรถคันแรก”

14 ม.ค 2562
สำหรับท่านผู้อ่านหลายท่านที่คิดว่าจะซื้อรถก็คงเห็นบทความแนะนำเรื่องของการซื้อรถที่ Chobrod นำเสนอไปบ้างแล้ว วันนี้เรามาแนะนำมือใหม่ที่เพิ่งซื้อรถคันแรกกัน เพื่อให้ได้ประโยชน์ และคุ้มค่ากับการซื้อรถครั้งนี้ที่สุด

เช็คลิสต์รถยนต์ใหม่โดนใจ-ไร้ปัญหารบกวน ค่ายไหนเข้าวิน

14 ม.ค 2562
Chobrod ถอดข้อมูลจาก เจ.ดี.พาวเวอร์ ส่องลิสต์รถยนต์ใหม่ไร้ปัญหาครองใจผู้ใช้งาน ชี้ปัญหาใหญ่ที่คนไม่ชอบอันดับหนึ่งมาจากสายการผลิตโดยตรง

Tip วิธีจองเลขทะเบียนรถสวยด้วยตัวเอง

14 ม.ค 2562
เลขทะเบียนรถยนต์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายต่อหลายคนให้ความสำคัญไม่น้อย หลายๆ ท่านอาจจะไม่เคยทราบว่าเราสามารถที่จะเลือกเลขทะเบียนเองได้ผ่านการจองจากทางกรมการขนส่งทางบก โดยที่เจ้าของรถใหม่มีโอกาสที่จะเลือกเลขทะเบียนที่ต้องการได้สำหรับเลขทะเบียนรถยนต์โดยทั...

10 เคล็ดลับขายรถมือสอง

14 ม.ค 2562
ตลาดรถมือสองกำลังเติบโต แล้วก็ยิ่งง่ายขึ้นเมื่อมีอินเตอร์เน็ตเข้ามา ทำให้การซื้อขายรถยนต์ทำได้ง่ายขึ้น ผู้ซื้อสามารถติดต่อกับผู้ขายได้โดยตรง การขายรถออนไลน์จึงกลายเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้น

Toyota Yaris มือสองมีปัญหาอะไรกวนใจหรือไม่ ตามมาดู

12 ม.ค 2562
เอาล่ะค่ะ หลังจากที่เราได้รู้เรื่องราวการใช้ การขับขี่ และสมรรถนะของเจ้า Toyota Yaris กันไปแล้ว วันนี้เราจะมาดูกันว่าเจ้ารถยนต์รุ่นนี้ในเวอร์ชั่นมือสองนั้นมีปัญหาอะไรบ้างและมีข้อดีข้อเสียอย่างไร คุ้มค่าไหมหากจะถอย Yaris มือสองมาใช้งาน ต้องตามมาดูกันค...

รู้ข้อเสียอีกด้านของ “รถมือสองฟรีดาวน์”

11 ม.ค 2562
ปัจจุบันมีโปรโมชั่นรถยนต์มือสองให้เลือกมากมาย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อได้จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของเต๊นท์รถ (รวมถึงรถใหม่บางรุ่น) ที่มักใช้กัน ก็คือ "ฟรีดาวน์" ซึ่งมีข้อควรระวังก่อนตัดสินใจเลือก

3 หัวใจขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง รู้จักไว้ไม่เสียหาย

11 ม.ค 2562
เมื่อเลือกหารถยนต์มือสองที่ถูกอกถูกใจกันแล้ว ก่อนจะไปซื้อเอามาเป็นอาชาคู่ใจ แต่หากใครไม่มีเงินสด แล้วต้องซื้อแบบผ่อน Chobrod ขอฝาก 3 กุญแจสำคัญเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์มือสอง เพื่อให้ทุกท่านได้พิจารณา

Five Fact : ส่องรถใหม่ปี 2019 เน้น ๆ 5 รุ่น เปิดตัวเมื่อไรทำ “ตลาดแตก” แน่นอน

10 ม.ค 2562
ก้าวเข้าสู่ปี 2019 กันแล้วอย่างเต็มตัว ความรู้สึกของคุณเป็นอย่างไร ? กับปีที่ผ่านมา เมื่อเห็นข่าวรถรุ่นใหม่เปิดตัว ยิ่งถ้าเป็นรถในแบบที่คุณสนใจด้วยละ มันกระตุ้น เร้าอารมณ์ ให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องบ้างหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นมาปีนี้ก็เช่นกัน เพราะรถรุ...

ส่องข้อดี-ข้อเสีย ก่อนออก Mazda3 รุ่นใหม่

10 ม.ค 2562
Mazda3 รถที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก มีการพัฒนาปรับเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์ ดีไซน์ ความสวยงามที่ทันสมัย ทำให้เตะตาคนที่ได้พบเห็น ทั้งยังปรับเครื่องยนต์ให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

Mazda 3 Hatchback กับ Sedan ต่างกันตรงไหน???

10 ม.ค 2562
Mazda 3 รถยนต์ซับคอมแพคที่หลายคนชอบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรู ทันสม้ย บวกกับเทคโนโลยีที่สมัย อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้ง hatchback กับ sedan ก็เลยกลายเป็นนิยมได้ไม่ยาก