ประสบการณ์ใช้รถ

หนุ่มๆ สาวๆ ซื้อรถยังไง? ให้งานวิจัยทำนายกัน

11 มิ.ย 2561
เพราะรถยนต์มีให้เลือกมากมายและต้องใช้เงินซื้อ แต่ละคนจึงมีวิธีคิดไม่เหมือนกัน chobrod เสนองานวิจัยฉบับหนึ่งใน USA ว่าพวกเขาแตกต่างกันอย่างไรจากกลุ่มตัวอย่าง (ข้อมูลอาจไม่ตรงกับที่ผู้อ่านคิดเห็น)

ชอบซิ่ง.. แต่รักชีวิต เลือกติด “โรลบาร์” เสริมความปลอดภัย

11 มิ.ย 2561
ทุกวันนี้ เราได้เห็นข่าวอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน หรือพลิกคว่ำ กันมากมายไม้เว้นแต่ละวัน โดยผู้ขับขี่รถยนต์ต่างเสาะแสวงหาอุปกรณ์เซฟตี้ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและตัวรถของคุณ เพื่อความอุ่นใจและปลอดภัยให้ได้มากที่สุด และหนึ่งในอุปกรณ์เซฟตี้ให้ตัวรถและลดความเ...

10 เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ เมื่อคบผู้ชายชอบรถ

11 มิ.ย 2561
รถกับผู้ชายเป็นสิ่งคู่กัน ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงกับเครื่องสำอางหรือเสื้อผ้า และแน่นอนว่าเมื่อผู้หญิงมีแฟนก็อยากจะเอาใจแฟนบ้าง เหมือนที่แฟนหนุ่มหลายคนพยายามเข้าใจผู้หญิง แต่เมื่อผู้หญิงอยากเข้าใจบ้างล่ะ

ตอบด่วน!? สาวๆ ชอบแบบไหน ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ?

11 มิ.ย 2561
ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ สุภาพสตรี คุณผู้หญิงทุกท่านครับ คุณชอบแบบไหน? แหมๆ เชื่อได้ว่า ประโยคคำถามนี้ คงจะเป็นหัวข้อการจับกลุ่มพูดคุยของบรรดาสาวๆ ทั้งโสดและไม่โสดและทุกๆ ช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวันทำงานกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินกันแน่ๆ เลย เพ...

ไปดูทางด่วนอัจฉริยะแดนผู้ดี

11 มิ.ย 2561
เรื่องราวนวัตกรรมใน chobrod วันนี้จะพูดถึงการจัดทางด่วนของอังกฤษในรูปแบบ Smart Motorway ว่าพวกเขาใช้กันอย่างไรและมีประสิทธิภาพมากน้อยขนาดไหน

ฟังคอมเม้นท์ Suzuki Jimny รอดหรือลา

11 มิ.ย 2561
ยิ่งใกลัวันเปิดตัว Suzuki Jimny เข้ามาแล้ว ซึ่งหลายคนก็จับตามองว่าจะออกมาแบบไหน จะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน สื่ออังกฤษรายงานว่า Suzuki Jimny มินิเอสยูวีจอมลุย เจเนอเรชั่นใหม่ อาจเปิดตัวเป็นช่วงต้นปี 2019 นี้

เมื่อป้ายทะเบียนในอนาคตจะเป็นแบบดิจิตอล พร้อมโฆษณาด้วยในตัว

11 มิ.ย 2561
รถยนต์ที่ก้าวข้ามสู่เทคโนโลยีที่ดีขึ้นในทุกวินาที กับนวัตกรรมการพัฒนามากมายที่ไม่มีวันหลับไหล แล้วทำไมกับ “แผ่นป้ายทะเบียน” ที่ยังคงใช้มาในรูปแบบเดิมหลายสิบปี คงไว้ซึ่งลักษณะแผ่นอลูมิเนียมธรรมดาติดอยู่ท้ายรถจะเปลี่ยนแปลงบ้างไม่ได้ วันนี้เราจะพาไปดูคว...

ชอบแบบไหนถามใจเธอดู !? ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ VS ผู้ชายขับรถ

8 มิ.ย 2561
เนื่องจากเป็นข้อสงสัยกันมานานระหว่าง ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ VS ผู้ชายขับรถ สาวๆชอบแบบไหนมากกว่ากัน เราจะมาไขข้อสงสัยเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน

ใช้ “เบรค” อย่างไรให้ถูกวิธี

8 มิ.ย 2561
การใช้เบรค ไม่ใช่ว่าเราจะสักแต่เกยียบมันอย่างเดียว เราต้องรู้จักกับมันด้วย

ข้อปฏิบัติ การใช้รถใช้ถนน กับ 10 นิสัยการขับขี่ที่ทำร้ายรถคุณได้โดยไม่รู้ตัว

7 มิ.ย 2561
รู้หรือไม่ว่า? การขับขี่รถด้วย 10 พฤติกรรมการขับขี่ที่จะนำเสนอต่อไปนี้จะทำร้ายรถของคุณได้โดยไม่รู้ตัว มาดูกันกับข้อปฏิบัติ การใช้รถใช้ถนนที่ควรหลีกเลี่ยง